Entertainment

สายเปย์ตัวจริง! ‘หนุ่ม กรรชัย’ หอบของขวัญแบรนด์หรู เซอร์ไพรส์วันเกิด ‘มดดำ’

อีกหนึ่งคู่ซี้ที่รักใคร่สนิทสนมกันเป็นอย่างดี สำหรับคู่ของ “หนุ่ม-กรรชัย กําเนิดพลอย” และ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” สองพิธีชื่อดังระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นหน้า และมักจะเห็นคู่นี้ทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันผ่านหน้าจอเป็นประจำ

batch %E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%B32

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความอวพพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 43 ปีของ มดดำ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kanchai ว่า “HBD นะมดดำ มีความสุขมาก ๆ งานเยอะ ๆ สุขภาพแข็งแรง ชีวิตขอให้ทัวร์ลงน้อยลง และอยู่รอดปลอดภัย อายุยืนยาวถึง 45 ปีนะ 🎁🎁🎁🎂🎂🎂🎉🎉🎉 @moddamkachapa” ด้าน มดดำ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับว่า “รักพี่เสมอนะ ขอบคุณมากค่ะ”

batch %E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%B31

นอกจากคำอวยพรแล้ว หนุ่ม กรรชัย ยังทุ่มไม่อั้น ซื้อเสื้อแบรนด์เนมหรูมาเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันเกิดให้อีกด้วย งานนี้ มดดำ ก็ได้เผยคลิปนาทีแกะของขวัญลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ พร้อมแนบแคปชั่นขอบคุณอีกฝ่ายว่า “โธ่ @kanchai ขอบคุณนะสำหรับของขวัญวันเกิด รักพี่มาก ๆ นะ ขอบคุณที่มีพี่เป็นพี่นะ จะใส่ของพี่ 2 วันติดเลย ส่วน @golf_akaranun ไม่ขอบคุณค่ะเพราะน้อยไปค่ะ ไม่ขอรับ ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพร ขอบพระคุณทุกความรักความปรารถนาดี ขอพรเหล่านั้นกลับไปหาท่านร้อยเท่าพันเท่า กราบขอบพระคุณจากใจ”

batch มดดำ1 1 batch มดดำ2 1 batch มดดำ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo