Entertainment

‘มอส ปฏิภาณ’ ซื้อบ้านไม้เก่า 2 หลัง สั่งรื้อด่วน ชาวเน็ตขนลุกแทน กลัวเจอของแถม

งานนี้ชาวเน็ตขนลุกแทน พระเอกชื่อดัง ‘มอส ปฏิภาณ’ หลังจากที่เจ้าตัวได้ซื้อบ้านไม้เก่า 2 หลัง พร้อมกับเตรียมรื้อด่วนอีกด้วย 

หลังจากที่ไม่นานมานี้ พระเอกชื่อดัง มอส-ปฏิภาณ ได้โพสต์ภาพบ้านเก่า พร้อมประกาศคลานหาซื้อบ้านไม้โบราณ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าอยากนำมาไว้ถ่ายละคร สตูดิโอ “ตามหาบ้านโบราณ บ้านเก่า เพื่อถ่ายละคร สตูดิโอ จัดงาน ใครมีขายทักมานะครับ ผมอยากได้ครับ#studio” ซึ่งก็ได้มีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย หลาย ๆ คอมเมนต์ก็แนะนำว่าให้ไปหาตามต่างจังหวัด เพราะน่าจะมีเยอะมาก ๆ

มอส ปฏิภาณ

‘มอส ปฏิภาณ’ ซื้อบ้านไม้เก่า 2 หลัง สั่งรื้อด่วน

ล่าสุด (8 ก.ย.) มอส ก็ได้ออกมาอัปเดตแล้วว่าตอนนี้ตนเองได้ไม้เก่าสมใจแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @mospatiparn เป็นภาพบ้านไม้เก่า จำนวน 2 หลังด้วยกัน “ขอบคุณทุกท่านนะครับที่ช่วยหาบ้านไม้เก่า บ้านโบราณ ผมได้แล้วครับ หลังแรกที่ปราจีนบุรี เป็นบ้านร้าง ติดแม่น้ำบางปะกง อีกหลังก็สวย บ้านไม้เก่า อยู่จริญนคร 78 ดิวจบ ราคา 2 หลัง ก็สั่งรื้อเลยด่วน ๆ 2 หลัง โอเคแล้วครับ ได้ไม้เยอะเลย”

มอส ปฏิภาณ

งานนี้แฟน ๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น เอาไปสร้างบ้านใหม่อีกหลังหรือ หนุ่มมอส ก็ได้ตอบกลับไปว่า ใช่ครับ

แอบสงสัยว่าทำไมต้องเอาไม้บ้านเก่า หรือว่ามันทนทานกว่าไม้ปัจจุบัน เจ้าตัวก็ได้ตอบให้หายสงสัยเลยทันทีว่า ไม้ใหม่จะไม่ได้แบบที่ต้องการครับ ต้องเอามาไส เอามาตัด เสียค่าตัดค่าไสอีกครับ ไม่เก่า เอามาใช้ได้เลย

หรือคอมเมนต์ที่ต้องทำให้สะดุดเลยจริง ๆ อาจจะเป็นคำถามในใจของใครหลายคนเหมือนกัน รื้อแล้วจะมีของแถมมาด้วยไหมคะ หนูกลัวววว มอสก็ได้ตอบกลับว่า ไหว้ขอแล้ว

มอส7

มอส2

มอส4

มอส5

มอส6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo