Entertainment

‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ เก็บทรงไม่อยู่ ตอบไปเขินไป รักครั้งใหม่ ใช่คนในข่าวมั้ย ?

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ รับตอนนี้มีคนคุยแล้ว อุบตอบเป็นคนในวงการ-ใช่คนในข่าวหรือเปล่า เผยอดีตแฟนหนุ่มรู้เรื่องคนใหม่ของเธอตลอด

ยังคงถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความรักของ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ยูทูบเบอร์สาวผู้ทรงอิทธิพลของไทย เจ้าของช่อง Kaykai Salaider ที่มียอดผู้ติดตาม 15.3 ล้านคน หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม “สไปร์ท-เนติ​เจน เนติรัตนไพบูลย์” หรือ “สไปร์ท SpriteDer SPD” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ยังทำงานร่วมกันได้ ก่อนจะมีกระแสข่าวว่าตอนนี้มีดาราหนุ่มชื่อดังกำลังซุ่มตามขายขนมจีบเธออยู่

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ รับตอนนี้มีคนคุยแล้ว

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ รับตอนนี้มีคนคุยแล้ว อุบตอบเป็นคนในวงการ-ใช่คนในข่าวหรือเปล่า

ล่าสุด (7 ก.ย.) เก๋ไก๋ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ทางช่องยูทูบ One Playground พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวความรักครั้งเก่าแบบหมดเปลือก รวมทั้งแอบแง้มถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตอนนี้เธอมีคนคุยแล้ว แต่ไม่รู้สึกอยากเปิดตัวใคร แล้วก็ไม่อยากให้ใครรับรู้

ซึ่ง เก๋ไก๋ ก็ได้ถามกลับว่าจำเป็นต้องเปิดตัวไหม ด้านกูรูด้านการเปิดตัวอย่าง มารี เบรินเนอร์ ก็ตอบว่า ส่วนตัวไม่เคยคิดจะเปิดตัวเพื่อเป็นกระแส แต่เปิดตัวเพื่อความสบายใจของตัวเอง จะได้ไม่ต้องรู้สึกหลบ ๆ ซ่อน ๆ เราไม่ได้อยากจะปิดบังใคร เขาคือคนสำคัญสำหรับเรา เราไม่ได้อายที่จะคบกับคนนี้ อันนี้คือเหมือนกับโลกของเรา เปิดตัวเพื่อให้คนของเรารู้สึกว่า เขาเป็นส่วนหนึ่งในโลกของเรา เราไม่ได้อยากจะแอบเขาไว้คนเดียว เพื่อที่จะให้คนอื่นไม่ผิดหวังว่าไม่กลับไปดีกับคนเก่า

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ รับตอนนี้มีคนคุยแล้ว

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เผยอดีตแฟนหนุ่มรู้เรื่องคนใหม่ของเธอตลอด

ทั้งนี้ มารี เผยต่ออีกด้วยว่า แต่มันก็อยู่ที่ความสบายใจของเรา อย่าไปกลัวเรื่องกระแสแฟน ๆ ที่เขาเชียร์คู่เรากับคนเก่ามาก ๆ แล้วเขาอินมาก ๆ แล้วกลัวว่า วันหนึ่งถ้าเราเปิดตัวคนใหม่แล้วจะเลิกติดตาม เราต้องแยกแยะด้วยว่ายูทูบเบอร์คืออาชีพ แต่อาชีพของเรา การทำงานของเรา สมมติว่าเต็มที่ได้ 100 อาจจะเหลือ 95 กลับไปอีกมุมหนึ่ง ชีวิตรัก ชีวิตที่อยู่กับเราในชีวิตปัจจุบันจริง ๆ คนที่ซัพพอร์ต อยู่เคียงข้างเราตลอด ถ้าตรงนี้มันมีความสุข แต่งานมันลดลงเหลือแค่ 95 เราก็ต้องชั่งใจว่ามันจะคุ้มไหม สำหรับพี่มันคุ้ม เพราะสุดท้ายคนที่อยู่ข้างเราสำคัญกว่า

และเมื่อถูกถามว่าเป็นคนในวงการไหม เก๋ไก๋ ถึงกับไปไม่เป็น ก่อนจะถูกถามต่ออีกว่า ใช่คนในข่าวหรือเปล่า ด้านยูทูบเบอร์สาวตอบเขิน ๆ ว่า “ไม่รู้สิ หนูชอบให้คนสงสัย เพราะสงสัยแล้วจะได้กดติดตามหนู”

นอกจากนี้ เก๋ไก๋ ยังเผยด้วยว่า หนุ่มไปรท์ รู้เรื่องคนใหม่ของเธอตลอด “เขารู้ รู้ตลอด หนูบอกเลย ถ้าวันหนึ่งเขาเห็นอะไร เขาจะได้รู้เลยว่าใช่”

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ รับตอนนี้มีคนคุยแล้ว
เก๋ไก๋ สไลเดอร์ รับตอนนี้มีคนคุยแล้ว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo