Entertainment

เปิดโพสต์สุดท้าย ‘ธันวา ราศีธนู’ โพสต์ขอบคุณได้รับวัคซีน – ชื่นใจลูกน้อยทั้ง 2 คน

เปิดโพสต์สุดท้าย ธันวา ราศีธนู โพสต์ขอบคุณผู้ใหญ่ในพื้นที่จัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มให้ทีมงานไก่ตาฟางของตัวเอง ชื่นใจลูกน้อยทั้ง 2 คนทำกับข้าวให้พ่อทาน โวอร่อยที่สุดในโลก

เป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงบ้านเรา สำหรับการจากไปของ “ธันวา ราศีธนู” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังวัย 51 ปี ที่เสียชีวิต จากการติดเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อน ๆ ศิลปิน คนสนิท และแฟนเพลง ที่ต่างเข้ามาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปในเฟซบุ๊กของนักร้องดังเป็นจำนวนมาก

เปิดโพสต์สุดท้าย ธันวา ราศีธนู

เปิดโพสต์สุดท้าย ธันวา ราศีธนู โพสต์ขอบคุณผู้ใหญ่ในพื้นที่จัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มให้ทีมงานไก่ตาฟาง

ทั้งนี้ “ธันวา ราศีธนู” เป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถ เจ้าของเพลงดังมากมาย ทั้ง ไก่ตาฟาง กบเฒ่า ลาโง่ กิ้งก่าทอง ก่อนที่จะห่างหายจากวงการไปพักหนึ่ง เพื่อไปประกอบอาชีพเสริมเปิดร้านขายอาหาร ซึ่งโพสต์สุดท้ายในเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2564 เขาได้แชร์โพสต์ขอบคุณผู้ใหญ่ในพื้นที่ที่จัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มให้ทีมงานไก่ตาฟางของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “ขอกราบขอบพระคุณมาก ๆ ครับ”

เปิดโพสต์สุดท้าย ธันวา ราศีธนู

ธันวา ราศีธนู ชื่นใจลูกน้อยทั้ง 2 คนทำกับข้าวให้พ่อทาน โวอร่อยที่สุดในโลก – อวยพรแฟนเพลงให้ผ่านพ้นภัยโควิดไปได้ด้วยดี

และก่อนหน้านั้น ธันวา ได้โพสต์ภาพลูก ๆ ทำอาหารให้ทาน พร้อมกับชมว่าเป็นกับข้าวที่อร่อยที่สุดในโลก “วันนี้ น้องน้ำโขง กะน้องแผ่นดิน ตำแจ่วปลาแดก ทอดไข่ นึ่งข้าวเหนียวให้กินคัฟ แชบหลาย เปนกับข้าว ที่อร่อย ที่สุดในโลกเลยคัฟ”

นอกจากนี้ เมื่อช่วงวันแม่ที่ผ่านมา (12 ส.ค.) นักร้องดังยังได้โพสต์อวยพรแฟนเพลงให้ผ่านพ้นภัยโควิดไปได้ด้วยดี “เก็บบรรยากาศ เย็นสบายมาฝากเพื่อน ๆ คัฟ ขอให้ทุกท่าน ผ่านพ้นภัย ไปได้ด้วยดีคัฟ by ธันวา กรีนแลนด์ ดินแดน แห่งความสุขคัฟ”

เปิดโพสต์สุดท้าย ธันวา ราศีธนู
เปิดโพสต์สุดท้าย ธันวา ราศีธนู

1 ธันวา ราศีธนู4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo