Entertainment

‘โฬม’ เล่าแล้ว! เผยจุดเริ่มต้น ยอมรับแอบชอบ ‘โบว์’ มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน

หลังจากที่นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” ครองตัวเป็นโสด ก็ดูเหมือนจะเนื้อหอมไม่เบา เพราะมีนักร้องหนุ่มชื่อดัง “โฬม อาร์สยาม” ออกมาแต่งเพลงสารภาพความในใจ โดยใช้ชื่อว่า “เมลดา” พร้อมยอมรับว่าเคยแอบชอบนางเอกสาวเมื่อ 2 ปีที่แล้ว งานนี้ทำเอา สาวโบว์ ถึงกับปลื้มใจสุด ๆ ก่อนจะออกมาโพสต์ข้อความถึงฝ่ายชายว่า

“ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ ดีใจมาก ๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะมีคนคนนึงมาแต่งเพลงให้ งื้อออ ขอบคุณนะคะ เข้าไปฟังกันเยอะ ๆ น้า เขินเลย 555555”

batch %E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B9%8C1

ล่าสุด หนุ่มโฬม ก็ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่า แอบชอบฝ่ายหญิงมาตั้งแต่ 2 ปีก่อน เคยร่วมงานหลังจากที่ไปทำหน้าที่เป็นคอรัสให้ แต่หลังจากนั้นก็เหมือนอกหักทันที เพราะอีกฝ่ายเปิดตัวคบกับ มิกค์ ทองระย้า เลยขอเป็นแฟนคลับติดตามผลงานอยู่เสมอ พอทราบข่าวว่าอีกฝ่ายโสด เพื่อนจึงแนะนำว่าให้แต่งเพลงให้ฝ่ายหญิง ตนตัดสินใจทำ ใช้เวลาไม่นาน ไม่แก้ทั้งเนื้อเพลงหรือเมโลดี้เลย เพราะออกมาจากความรู้สึก

โดยตั้งชื่อเพลงนี้ว่า “เมลดา” เป็นเพลงให้กำลังใจในช่วงเวลาที่กำลังเจ็บปวดจากความรัก ตอนแรกแค่อยากจะฝากเพลงให้กับน้องที่สนิทไปให้อีกฝ่ายฟัง ตนไม่คิดว่านางเอกสาวจะมาเห็นส่วนที่ลงในไอจี ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ไม่กล้าตอบอะไรเลย ก่อนที่เจ้าตัวจะทิ้งท้ายว่า ตนเชื่อเรื่องดวงหากได้มีโอกาสเจอกัน คงจะได้พูดคุยกัน อยู่ในสถานะไหนก็ยินดี อ่านสัมภาษณ์ฉบับเต็มคลิกที่นี่

batch โบว์3batch %E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B9%8C2

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo