Entertainment

‘หนิง ปณิตา’ ถึงกับมองบน ติดแฮชแท็ก ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ สอนแต่สิ่งดี ๆ ให้หลาน

เป็นกระแสไวรัลดังบนโลกโซเชียล สำหรับคลิปของ 2 แม่ลูก ซึ่งบอกเล่าถึงสถานการณ์ของเด็ก ๆ ที่ต้องเรียนออนไลน์ในยุคโควิด-19 แต่ภาระดันตกที่ผู้ปกครอง เพราะแม่ต้องนั่งทำใบงานส่งครู ส่วนลูกสาวสบายใจ เต้นร้องเพลงอัดคลิปลง TikTok จนหลายคนที่ได้ชมต่างรู้สึกเอ็นดู และนำคัฟเวอร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก

13 หนิง ปณิตา4

หนึ่งในนั้น คือ 2 แม่ลูก “หนิง ปณิตา” กับ “น้องณิริน” ที่ได้อัดคลิปคัฟเวอร์ไวรัลดังกล่าวด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าลีลาเด็ดไม่แพ้ต้นฉบับ แต่งานนี้ แม่หนิง ได้เขียนแคปชั่นว่า “…… #อาเมย์สอนแต่สิ่งดีๆ” พร้อมใส่อิโมจิมองบนรัว ๆ ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ฮากันกระจาย ขณะที่ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้เข้ามาชมหลานรักไว้ว่า 555555 3 ผ่านเลยหลานรัก!!”

13 หนิง ปณิตา2

ทั้งนี้ เนื้อหาของเพลงในคลิปนั้นเป็นเพลงทำนองเร็ว ๆ สนุกสนาน ร้องว่า “ดีใจได้หยุดโควิด โรงเรียนปิดได้เล่น Free Fire ตอนเช้าได้นอนตื่นสาย ครูสอนออนไลน์ เราบายไจ้บายใจ ยามว่างเราเล่น TikTok แล้วโกหกว่าเรียนออนไลน์ ใบงานให้แม่ทำให้ เขียนส่งครูไป ไม่ต้องทำเอง วัน ๆ จับแต่โทรศัพท์ ตื่นปุ๊บจับปั๊บตีป้อมนักเลง เสร็จแล้วถ่ายคลิปร้องเพลง เต้นเหยง ๆ ลงใน TikTok”

13 หนิง ปณิตา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo