Entertainment

ดีเจมะตูม อวยพรวันเกิด มดดำ พร้อมขอโทษที่เคยลุ่มหลง ไม่ฟังคำเตือน

ถึงวันเกิดทั้งที งานนี้ ดีเจมะตูม ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่อวยพรวันเกิด มดดำ พร้อมขอโทษที่เคยลุ่มหลง ไม่ฟังคำเตือน จากนี้จะไม่ทำให้มดดำผิดหวังอีก

เป็นอีกคนบันเทิงที่ถูกจับตามองอยู่เสมอเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ที่ปีนี้อายุเข้าปีที่ 43 แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เดินทางไกลไปถึง ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ พร้อมกับรุ่นน้องคนสนิท ดีเจมะตูม-เตชินท์ และ แจ็ค-แฟนฉัน และเนื่องจากในวันคล้ายวันเกิดของมดดำ งานนี้ ดีเจมะตูม ได้ออกมาโพสต์อวยพร พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง รวมถึงยังขอโทษที่ในอดีตเคยลุ่มหลง ขาดสติ ไม่ฟังคำเตือนของมดดำ

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม อวยพรวันเกิด มดดำ

ล่าสุด (7 ก.ค.) ดีเจมะตูม ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom เป็นภาพที่คู่กับมดดำ พร้อมกับเผยความในใจอีกด้วย “สุขสันต์วันเกิด แม่มดดำ @moddamkachapa เนื่องจากปีนี้แม่พามาสร้างบุญร่วมกันที่ถ้ำนาคา บึงกาฬ ถือว่าแม่เป็นสะพานบุญใหญ่ หนูขอให้ทุกสิ่งที่แม่หวังตั้งใจสมปรารถนาสำเร็จทุกประการ ขอให้แม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีจิตใจที่แน่วแน่และมั่นคง อะไรที่แม่มีอยู่แล้วขอให้มีเพิ่มเป็นทวีคูณ ที่หนูมาอยู่จุดนี้ได้ก็เพราะความเมตตาของแม่ หนูขอโทษที่เคยลุ่มหลง ขาดสติ ไม่ฟังคำเตือนแม่ และวันนี้หนูต้องขอกราบขอบพระคุณแม่มาก ๆ ที่แม่คอย ดึงสติ อบรมสั่งสอน ดุด่า และช่วยเหลือหนูมาตลอด ทุกสิ่งที่แม่พลักดัน หนูจะตั้งใจและจะไม่ทำให้แม่ผิดหวังอีก

ดีเจมะตูม

วันเกิดปีนี้หนูไม่มีอะไรให้แม่ นอกจากจะทำความดีสร้างบุญกุศลร่วมกับแม่ หนูขอร่วมอนุโมทนาบุญใหญ่นี้ให้แม่มดดำนะคะ ขอบคุณที่เอ็นดูและให้โอกาสเด็กอย่างหนูนะแม่มด ขอบคุณจริงๆค่ะ สุขสันต์วันเกิดนะแม่ รักแม่ที่สุดเลย🙏❤️ #moddambday2021 ปล.เราถอดหน้ากากอนามัยเฉพาะที่อากาศถ่ายเทและตอนถ่ายรูปเท่านั้น 🙏”

มดดำ1

มดดำ2

มดดำ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo