Entertainment

สภาพ! ‘ไบรท์’ นึกออกเลย อัดคลิปคู่ ‘โต๋’ ว่าด้วยเรื่อง ถ้ามีลูกแล้วต้องเรียนออนไลน์

ก่อนหน้านี้ 2 ผู้ประกาศข่าวชื่อดังแห่งรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ อย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” กับ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ได้ชวนกันอัดคลิปคัฟเวอร์ไวรัลดังของ 2 แม่ลูก ซึ่งบอกเล่าถึงสถานการณ์ของเด็ก ๆ ที่ต้องเรียนออนไลน์ในยุคโควิด-19 แม่ต้องนั่งทำใบงานส่งครู ส่วนลูกสาวสบายใจ เต้นร้องเพลงอัดคลิปลง TikTok จนบรรดาแฟนข่าวต่างพากันแห่กดไลค์ให้เป็นจำนวนมาก ไม่ทันข้ามวันยอดวิวทะลุล้าน

9 สรยุทธ ไบรท์2

ล่าสุด (7 ก.ย.) ไบรท์ ก็ได้ชวนแฟนหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” อัดคลิปคัฟเวอร์ไวรัลดังกล่าวด้วยอีกคน ซึ่งคลิปนี้เจ้าตัวลงไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @bright_ch3 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “นึกออกเลยว่า ถ้ามีลูก แล้วต้องเรียนออนไลน์ จะเป็นแบบไหน ..สภาพพพ” โดยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

9 ไบรท์โต๋1

ทั้งนี้ เนื้อหาของเพลงในคลิปนั้นเป็นเพลงทำนองเร็ว ๆ สนุกสนาน ร้องว่า “ดีใจได้หยุดโควิด โรงเรียนปิดได้เล่น Free Fire ตอนเช้าได้นอนตื่นสาย ครูสอนออนไลน์ เราบายไจ้บายใจ ยามว่างเราเล่น TikTok แล้วโกหกว่าเรียนออนไลน์ ใบงานให้แม่ทำให้ เขียนส่งครูไป ไม่ต้องทำเอง วัน ๆ จับแต่โทรศัพท์ ตื่นปุ๊บจับปั๊บตีป้อมนักเลง เสร็จแล้วถ่ายคลิปร้องเพลง เต้นเหยง ๆ ลงใน TikTok”

9 ไบรท์โต๋2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย bright_ch3 (@bright_ch3)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo