Entertainment

โซเชียลฮือฮา! แห่แชร์คลิป ‘พลอย เฌอมาลย์’ ตอนอายุ 13 ปี หน้าเหมือนเดิมเป๊ะ

โซเชียลฮือฮา! แห่แชร์คลิป พลอย เฌอมาลย์ ตอนอายุ 13 ปี สวยตั้งแต่เด็กยันโต หน้าแทบไม่เปลี่ยน น้ำเสียงพูดก็ยังเหมือนเดิมเป๊ะ แค่จัดฟันเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งนางเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย สำหรับ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 28 ปีแล้ว ทั้งยังผ่านงานละครโทรทัศน์และภาพยนตร์มาแล้วทุกบทบาท จนกระทั่งเมื่อช่วงปี 2563 พลอย ได้ออกมาประกาศอำลาจอแก้ว พร้อมกับบอกว่าจากนี้หากมีโอกาส ขอเดินหน้าต่อไปในเส้นทางอื่น ๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด

7 พลอย เฌอมาลย์4

แห่แชร์คลิป พลอย เฌอมาลย์ ตอนอายุ 13 ปี สวยตั้งแต่เด็กยันโต หน้าแทบไม่เปลี่ยน

ทั้งนี้ พลอย เฌอมาลย์ เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 12 ปี รับบทเป็นนางเอกวัยเด็ก ในละครเรื่อง เงาราหู ซึ่งเรื่องนี้ นุ่น-ดารัณ บุญยศักดิ์ พี่สาวแท้ ๆ ของเธอแสดงเป็นนางเอกคู่กับ พีท ทองเจือ และต่อมา พลอย ก็มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงอีกมากมาย ทั้งผลงานละคร อาทิ ระบำดวงดาว ขุนศึก มาดามดัน สามีตีตรา และผลงานภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี รักแห่งสยาม ชั่วฟ้าดินสลาย สี่แพร่ง และคิดถึงวิทยา ฯลฯ

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเมื่อปี 2538 ของ สาวพลอย ซึ่งตอนนั้นเธอเพิ่งอายุเพียง 13 ปี และได้ไปออกรายการดังในยุคนั้นอย่าง ยุทธการขยับเหงือก โดยในคลิปหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าใบหน้าของเธอตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ไม่เปลี่ยนไปเลย แถมน้ำเสียงที่พูดก็ยังเหมือนเดิม จมูกทรงเดิมเป๊ะ แค่จัดฟันเท่านั้น

พลอย เฌอมาลย์ ตอนอายุ 13 ปี

พลอย เฌอมาลย์ ตอนอายุ 13 ปี

พลอย เฌอมาลย์ ตอนอายุ 13 ปี

พลอย เฌอมาลย์ ตอนอายุ 13 ปี

พลอย เฌอมาลย์ ตอนอายุ 13 ปี

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kana11 (@kana11545)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo