Entertainment

เพจดังครบ! พระมหาไพรวัลย์ vs พระมหาสมปอง เอาอะไรมาต้าน ไลฟ์ทะลุ 2 แสนวิว

เพจดังครบ! เมื่อ พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกโซเชียลด้วยการไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กด้วยกัน ซึ่งไลฟ์ครั้งนี้ มียอดวิวทะลุมากกว่า 2 แสนวิว

สร้างความฮือฮาให้กับโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระชื่อดัง พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระลูกวัดสร้อยทอง ที่ได้ออกมาไลฟ์สอนธรรมะผ่านเพจเฟซบุ๊ก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้าน คนแล้ว ทำเอาชาวเน็ตถูกอก ถูกใจกันยกใหญ่ เพราะเต็มไปด้วยศัพท์วัยรุ่นมากมาย และกำลังถูกพูดถึงอย่างหนักในช่วงเวลานี้

พระมหาไพรวัลย์

เพจดังครบ! พระมหาไพรวัลย์ vs พระมหาสมปอง

ซึ่งล่าสุด ( 3 ก.ย.) พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการสงฆ์ ด้วยการนัดหมายไลฟ์ด้วยกัน บนเพจเฟซบุ๊ก ช่วงเวลา 20:30 น. ของคืนที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต่างรอคอยกัน ภายในไลฟ์นั้น เป็นการสนทนาธรรมที่มีเนื้อหาสนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอย่างมาก แต่ก็แฝงไปด้วยธรรมะ

โดยระหว่างที่กำลังไลฟ์นั้น มีคนบันเทิงได้โทรเข้ามาในไลฟ์ด้วย นั่นคือ น้าเน็ก โดยเจ้าตัวแอบบอกว่า ไม่มีใครดูไลฟ์ตนเองเลย เพราะทุกคนต่างมาอยู่ในไลฟ์นี้กันหมด และเพจดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์สินค้า เพจคนดัง คนบันเทิง ก็ยังเข้ามาร่วมคอมเมนต์ในไลฟ์ครั้งนี้อีกด้วย

พระมหาไพรวัลย์

แม้กระทั่ง เพจ สำนักคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ที่มาคอมเมนต์ ในไลฟ์ว่า “พส.อารมณ์ดีแปลก ๆ นะครับ” ซึ่งคำว่า พส. ในที่นี้ มาจาก พระสงฆ์ นั่นเอง และไลฟ์ในครั้งนี้มีผู้เข้าชมมากกว่า 2 แสนวิว รวมทั้งยังติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์อีกด้วย

พระ6

พระ3

พระ2 1

พระ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo