Entertainment

‘เนย เนโกะจัมพ์’ เดือด! ไรเดอร์นินทาลูกค้า ปมโนบราออกไปรับของ ยกคนป่าเทียบ

สืบเนื่องจากปมร้อน กรณีที่มีไรเดอร์นำเรื่องราวของลูกค้าไปโพสต์ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กว่า “ลูกค้าครับ ออกมารับของกรุณาใส่ยกทรงด้วยครับ ใจคอไม่ดีเลย” ท่ามกลางไรเดอร์รายอื่นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่ออีกหลายคอมเมนต์ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

12 เนย เนโกะจัมพ์1

12 เนย เนโกะจัมพ์3

12 เนย เนโกะจัมพ์2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 ก.ย.) นักร้องสาว เนย-วรัฐฐา อิมราพร” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Waruttha Karchai แสดงความคิดเห็นไว้ว่า “เห็นหัวนมแล้วไง ? หัวนมมันผิดอะไร ผู้ชายไม่มีหัวนมหรอ? เบื่อเมื่อไหร่จะเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องปิดนู้นปิดนี่ หลบซ่อนทุกสิ่ง ลำคาน!!!!! มันไม่สบายตัวไงเข้าใจมะ ละมันคือธรรมชาติเว้ย!!!! และอยู่ดี ๆ ก็มาสร้างกรอบ วัฒนธรรม ศาสนา ความถูกต้องบลา ๆ ๆ ๆ ๆ ถามหน่อยเหอะ แต่ก่อนมันก็ไม่เคยผิดปะ ? แม่งหาเรื่องให้ผู้หญิงเสียเงินซื้อยกทรง ซื้อที่แปะนม ซื้อเกาะอกซับใน นี่ไม่รวม กางเกงซับใน และผ้าอนามัยที่กูต้องซื้อ ละบอกเลย มันแพง!!!!!! เสื้อสบาย ๆ ดี ๆ ซื้อที 4 พันบาท รู้มะอีเ_รรรร

ละไอ่เรื่องปัญหาคุกคามทางเพศอะ ก็เดิมเดิมมม อย่ามาโทษการแต่งตัว ไม่งั้นคนป่า คนตะวันตกคงลูกดกไปยันดาวอังคาร มันไม่เกี่ยว คนที่คิดโทษธรรมชาติและการแต่งตัวผู้หญิงอะ มันสมองล้ามาก! และผญที่ทำเป็นแต่งตัวมิดชิดละด่าผู้หญิงที่แต่งตัวเห็นเนื้อมากกว่าอะ คุณก็แค่เป็นคนที่อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดีกว่าเท่านั่นแหละะะะะ เราควรจะแต่งตัวยังไงก็ได้ จะใส่เสื้อใน หรือไม่ใส่ก็แล้วแต่ว่าวันนั่นฟีลิ่งมันอยากใส่มั้ย ละความหื่นของผู้ชาย ไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง!!!!”

12 เนย เนโกะจัมพ์5

12 เนย เนโกะจัมพ์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo