Entertainment

โค้งสุดท้าย ‘มิว นิษฐา’ เตรียมคลอดแล้ว! เปิดไฟนอลลิสต์ชื่อลูกสาว

เปิดลิสต์ชื่อลูกสาว มิว นิษฐา โค้งสุดท้ายคุณแม่เตรียมคลอดแล้ว เผยชื่อที่เคยมาวินที่สุดถูกปัดตกเพราะพ่อกลัวกรรมตามสนอง !?

โค้งสุดท้ายของคุณแม่เตรียมคลอด “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” เผยยิ่งใกล้คลอดยิ่งตื่นเต้น วุ่นอยู่กับการจัดเตรียมของใช้เบบี๋เยอะมาก ๆ พร้อมแชร์ประสบการณ์จัดห้องให้เบบี๋ครั้งแรก ใช้เวลาเลือกมากอยู่พอสมควร แต่ก็ยังไม่ครบ ที่ผ่านมาเลือกจากการดูรูป และสอบถามคนที่เคยซื้อ ทั้งเตียง ตู้เก็บของ ที่เปลี่ยนผ้าอ้อม ที่นอนกันกรดไหลย้อน เบาะเสริมสำหรับเด็กแรกเกิด และเปลไกว ซึ่งยังเหลืออีกหลายอย่างที่ขาด ทั้งขาดคาร์ซีท ที่อุ่นนม ตู้อบยูวี แต่เจ้าตัวก็ใช้วิธีการซื้อผ่านวิดีโอคอลแบบรัว ๆ จนได้ของครบ สบายใจ พร้อมให้เบบี๋มาแล้ว

9 มิว นิษฐา2

9 มิว นิษฐา1

เปิดลิสต์ชื่อลูกสาว มิว นิษฐา โค้งสุดท้ายคุณแม่เตรียมคลอดแล้ว

ส่วนเรื่องชื่อลูกสาวนั้น สาวมิว และสามี “ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” เปิดลิสต์รายชื่อลูกยังเลือกไม่ได้สักที พร้อมกับเผยว่า ชื่อที่มาวินตั้งแต่แรก ๆ เลย คือ มีค่า เพราะออกเสียงง่าย ความหมายก็ดี แต่ปัดตกไปแล้ว เพราะโดนผวนแล้วเป็น มาคี่(ขี้) ว่าที่คุณพ่อบอกเมื่อก่อนชอบแกล้งเพื่อน กลัวกรรมตามสนอง (ฮา)

ส่วนอีกชื่อคือ มิวมิว สามีบอกว่าชื่อมิวน่ารักดี ถ้ามีลูกเป็นมิวจูเนียร์ เรียกมิวมิวดีไหม ปรึกษาพ่อแม่ทุกฝ่ายและเพื่อน ๆ ไม่มีใครเข้าใจ (หัวเราะ)

เปิดลิสต์ชื่อลูกสาว มิว นิษฐา

วันก่อนในอินสตาแกรมมีคนมาเสนอชื่อว่า มียู อันนี้เราก็ชอบ เป็นแฟนเพลง Meyou อยู่แล้ว และล้อกับชื่อมิวแบบลากเสียงยาว ๆ ด้วย และอีกชื่อที่มีคนแนะนำแล้วชอบคือ มิ้วส์ ผสมกันระหว่าง มิว กับ เซนต์ นอกจากนั้นยังมีชื่อ โมเมนต์ ซึ่งมาจาก มิว + เซนต์ มัฟฟิน เมย มิลิน มูมิน โมลาร์ เมอร์ลิน มาร์ลิน แมนต้า มอร์นิ่ง ไมร่า

ทั้งนี้ชื่อจริงของลูกสาว อยากได้ ธ ขึ้นต้นเหมือนพ่อชื่อ ธราภุช โดยคลิปหน้าจะไปคลอดลูกแล้ว จะครบ 40 สัปดาห์ ถ้าเขามาตามนัด

เปิดลิสต์ชื่อลูกสาว มิว นิษฐา

เปิดลิสต์ชื่อลูกสาว มิว นิษฐา

เปิดลิสต์ชื่อลูกสาว มิว นิษฐา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo