Entertainment

กลับไทยแล้ว! เปิดค่าใช้จ่าย ‘ส้ม มารี’ กักตัวที่ภูเก็ต 14 วัน แจงรายละเอียดแบบครบถ้วน

กลับเมืองไทยแล้ว! ส้ม มารี เปิดค่าใช้จ่ายกักตัวที่ภูเก็ต 14 วัน แจงรายละเอียดแบบครบถ้วน ทั้งค่าที่พัก ค่าตรวจโควิด-19 ค่าเช่ารถ ค่าตั๋วเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ

หลังจากที่นักร้องและยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “ส้ม มารี” พร้อมแฟนหนุ่ม เดินทางไปสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รีวิวประสบการณ์การฉีดวัคซีน ไฟเซอร์เข็มแรก ให้หลายคนได้รู้ รวมถึงทำคอนเทนต์ในช่วงที่อยู่ที่นั่นให้แฟน ๆ ได้ชมอยู่ไม่ขาด กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้บินกลับประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเข้าโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ โครงการที่อนุญาตให้ผู้ได้รับวัคซีนครบแล้ว สามารถเดินทางเข้าประเทศไทยโดยไม่ต้องกักตัว แต่ต้องพักบนเกาะภูเก็ตอย่างน้อย 14 วัน ถึงเดินทางไปจังหวัดอื่นต่อได้

6 ส้ม มารี5

กลับเมืองไทยแล้ว! ส้ม มารี เปิดค่าใช้จ่ายกักตัวที่ภูเก็ต 14 วัน

โดยล่าสุด (2 ก.ย.) ส้ม มารี ได้เปิด Q&A ในอินสตาแกรมส่วนตัว @zommarie ให้แฟน ๆ ได้เข้ามาถามคำถามแก้เหงาในช่วงกักตัว ซึ่งก็มีคนเข้ามาถามถึงค่าใช้จ่ายสำหรับการกักตัวที่ภูเก็ต ว่าต้องใช้เงินประมาณเท่าไหร่

ซึ่งนักร้องสาวก็ได้ตอบคำถามนี้ โดยแจกแจงรายละเอียดแบบครบถ้วนว่า “ค่าโรงแรม 9,100 บาท (หารสอง) ค่าตรวจโควิด 8,000 บาท (ต่อคน) ค่าเช่ารถ 10,200 บาท (หารสอง) ค่าตั๋วเครื่องบินกลับกรุงเทพเมื่อวานลองส่อง แต่ยังไม่ได้ของ 1,300 บาท ค่ากินยังไม่ครบเพราะยังไม่ทราบ 14 วันค่าา”

ส้ม มารี เปิดค่าใช้จ่ายกักตัวที่ภูเก็ต 14 วัน
6 ส้ม มารี1
6 ส้ม มารี2
6 ส้ม มารี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo