Entertainment

น่ารักเสมอมา เปิดแชท ‘ตู่ ภพธร’ ทำแบบนี้… หลังรู้ข่าวพ่อแฟนคลับต้องการเลือดไปผ่าตัด

น่ารักเสมอมา เปิดแชท ตู่ ภพธร หลังรู้ข่าวพ่อแฟนคลับต้องการเลือดไปผ่าตัด นอกจากช่วยโพสต์ประชาสัมพันธ์ วันต่อมาเดินทางไปบริจาคเลือดให้ด้วยตัวเอง

เป็นเรื่องราวน่าประทับใจของผู้ชายที่ชื่อ “ตู่ ภพธร” ศิลปินหนุ่มที่น่ารักกับแฟนคลับเสมอมา โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @2popetorn หลังทราบข่าวว่ามีคุณพ่อของแฟนคลับคนหนึ่งกำลังจะเข้ารับการผ่าตัดมะเร็ง แต่ทางโรงพยาบาลขาดแคลนเลือด จึงขอใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมของตัวเองช่วยกระจายข่าวให้ผู้ที่สะดวกไปช่วยบริจาคเลือดกัน

ตู่ ภพธร

เปิดแชท ตู่ ภพธร หลังรู้ข่าวพ่อแฟนคลับต้องการเลือดไปผ่าตัด

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุด (2 ก.ย.) แฟนเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาเผยว่า นอกเหนือจากการโพสต์ช่วยประชาสัมพันธ์ให้แล้วนั้น ในวันต่อมา ตู่ ภพธร ก็ได้เดินทางไปบริจาคเลือดให้กับคุณพ่อของแฟนคลับ พร้อมทั้งเข้ามาส่งกำลังใจให้รายนี้ในกลุ่มไลน์แฟนคลับด้วย

ตู่ ภพธร

“ในกลุ่มแฟนเพลงของตู่ ภพธรจะมีการตั้งกรุ๊ปไลน์ขึ้นมาเพื่อพูดคุยกัน และเมื่อวานมีน้องคนหนึ่งโพสต์ข้อความขอรับบริจาคเลือกกรุ๊ป O เพื่อให้คุณพ่อที่จะเข้ารับการผ่าตัดโรคมะเร็ง

ตู่ ภพธรก็ได้เข้ามาอ่านและพิมพ์ข้อความให้กำลังใจ และนอกเหนือไปกว่านั้น วันนี้เค้าก็เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อบริจาคเลือดให้กับคุณพ่อของแฟนคลับท่านนั้น”

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับ รวมทั้งโลกโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ตู่ ภพธร

ตู่ ภพธร

ขอบคุณ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo