Entertainment

แฟน ๆ แห่เม้นเพจ ‘วู้ดดี้’ วอนอย่าถามแรง หวั่นแอนตี้ ‘ลิซ่า’ ฉวยโอกาสโจมตี

หลังจากพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร” ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า จากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK จะปรากฎตัวในรายการ Woody Show ในวันที่ 11 กันยายน เวลา 5 โมงเย็น เพื่อโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ที่ใช้ชื่อไตเติ้ลเป็นชื่อจริงของเจ้าตัวว่า “LALISA”

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบผ่านเฟซบุ๊กเพจ Woody พร้อมกับเผยว่า “กรี๊ดดด!! รอคอยมาเกือบจะ 2 ปี ตื่นเต้นและดีใจที่สุด รักน้องมาก จะดูแลอย่างดี 🖤💖 11 SEP 5 PM. #WoodyShowxLisa #LALISA #LISA #LSVisualTeaser2

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B21 1

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาแสดงความตื่นเต้น อยากเห็น สาวลิซ่า ปรากฏตัวในรายการของไทยไว ๆ อีกด้านกลับรู้สึกเป็นห่วง หวั่นว่ากลุ่มแอนตี้จะฉวยโอกาสโจมตีเธอได้ แฟน ๆ บางส่วนจึงได้พากันเข้ามาโพสต์ในเพจ Woody วอนพิธีกรและทีมงานดูแลเธอในเรื่องของคอมเมนท์ เนื่องจากเป็นโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของเธอ จึงห่วงว่าจะมีผู้ไม่ประสงค์ดีเข้ามาส่งข้อความเสีย ๆ หาย ๆ ทั้งยังขอร้องว่าอย่าถามคำถามแรง ๆ จะได้ไม่เป็นการเปิดช่องโหว่ให้แอนตี้เข้ามาโจมตีเธอได้ ซึ่งทางทีมงานของ วู้ดดี้ ก็ได้เข้ามาขอบคุณสำหรับคำแนะนำของแฟน ๆ ทุกคน ทั้งยังสัญญาว่าจะดูแล สาวลิซ่า ให้ดีที่สุด

batch วู้ดดี้1 1 batch วู้ดดี้2 1 batch วู้ดดี้3batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo