Entertainment

‘ก้อย’ โพสต์ซึ้งครบรอบ 11 ปี ถึงผู้ชายคนนี้ จากนี้อีก 1 เดือน เขากำลังจะเป็นคุณพ่อ

เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกับแล้ว สำหรับคู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน” หลังจากที่ สาวก้อย ตั้งท้องลูกชายคนแรก คู่นี้ก็มักจะออกมาอัพเดทเรื่องลูกให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ

batch %E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%993

ล่าสุด สาวก้อย ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงสามี เนื่องในวันครบรอบ 11 ปีที่ได้รู้จักกัน พร้อมบอกเล่าความสม่ำเสมอของ พี่ตูน ที่มอบให้ไม่เคยขาดหาย พร้อมจับมือฝ่าฟันเรื่องยาก ๆ ไปด้วยกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจคนสำคัญ

“11 ปีแล้ว ที่ก้อยได้เจอผู้ชายคนนี้ @artiwara และในวันนี้เค้ากำลังจะเป็นคุณพ่อค่ะ ขอบคุณความรัก ความซื่อสัตย์ ความจริงใจ ที่มีให้ก้อยสม่ำเสมอไม่เคยขาดหาย ขอบคุณที่คอยจับมือกันในวันที่เจอเรื่องยาก ๆ เป็นบ่าให้พักพิงเวลาที่เหนื่อยล้า เป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าก้อยจะทำอะไรก็ตาม ยิ่งตั้งแต่ก้อยท้อง พี่ตูนดูแลก้อยดีมากจริง ๆ (จากที่ดูแลดีอยู่แล้วมาตลอด)”

batch %E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%991

“จากนี้ไปก้อยเชื่อว่าพี่ตูนจะทำหน้าที่ ‘พ่อ’ ได้ดีอย่างแน่นอน อีก 1 เดือนก็รู้ 🙂 Happy 11th Anniversary and 50 more years to go! รักคุณพ่อที่ฉุด 01.09.21 ปล. รูปสุดท้ายพ่อจับแล้วลูกดิ้นพอดี #8monthspregnant #KTsJourney”

batch ก้อย1 batch ก้อย2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo