Entertainment

‘พ่อปราบ’ น้ำตาไหลไม่รู้ตัว สวมกอด ‘กองทัพ พีค’ จบแล้วผลงานชิ้นแรกของลูกชาย

ลาจอไปเป็นเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทางช่อง 3 นำแสดงโดยนางเอกสาวชื่อดัง “เบลล่า ราณี” และพระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” หลังจากออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อคืนนี้ ( 1 ก.ย. ) ท่ามกลางกระแสตอบรับจากแฟนละครที่พากันทวีตข้อความ พร้อมติดเเฮชเเท็ก #ให้รักพิพากษาตอนจบ จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย

6 %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2 %E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%93%E0%B8%B52

งานนี้ทำเอา “คุณพ่อปราบ ยุทธพิชัย” พ่อของ กองทัพ พีค ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ สวมกอดลูกชายดีใจกับผลงานละครชิ้นแรก ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @prab_yut ว่า “ผมคือความสำเร็จของพ่อ ถ้าไม่มีพ่อก็ไม่มีผม มันคือคำพูดของ คิว ในละคร แต่ในชีวิตจริงผมน้ำตาไหลไม่รู้ตัว ขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสลูกผม เปิดใจกับผลงานชิ้นแรกของลูกผม ขอบคุณพีคที่ฝึกฝน เรียนรู้ อดทน พัฒนาตัวเองตลอด 8 ปีที่ผ่านมา”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Prab_yut (@prab_yut)

ด้าน หนุ่มพีค ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังละครจบว่า “สำหรับละครเรื่องแรกของพีค พีคขอขอบคุณทุกคนนะครับที่มอบโอกาสให้พีคได้ถ่ายทอดชีวิตของคิว ขอขอบคุณช่อง 3 ขอบคุณคุณดิว คุณสมรักษ์ แม่หนู พี่ต้น พี่วุ้น พี่รัตน์ พี่ป๊อป และทีมคนเขียนบทนะครับ ที่สร้างสรรค์ให้คิวมีชีวิตขึ้นมา ครั้งแรกที่พีคได้อ่านบท พีคก็รู้สึกได้ว่าตัวละครคิวเป็นตัวละครที่มีสเน่ห์มาก และพีคก็รู้เลยว่า พีคต้องทำการบ้านไปอย่างหนัก!

ขอบคุณครูหลี่เจินนะครับ ที่ช่วยหล่อหลอมพีคให้ถ่ายทอดคิวออกมาได้อย่างเต็มที่ที่สุด ช่วงที่พีคก็ยังไม่รู้ว่าพีคจะถ่ายทอดคิวออกมาได้ดีพอหรือเปล่า ทุกคนก็ยังเชื่อมั่นในตัวพีค คอยให้กำลังใจพีค และรับฟังพีคตลอด ขอบคุณทุกคนนะครับ ขอบคุณพี่หนึ่ง @narongvit นะครับที่มอบโอกาสให้พีคทำเพลงประกอบละครเป็นครั้งแรกและมอบโอกาสให้เพลง “Promise you” และ “ทุกนาที” ได้เป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้นะครับ

4 %E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B22

ขอบคุณทีมงานกองนี้ที่ เป็นทีมงานที่บันเทิงมาก ๆๆๆๆ ก. ล้านตัว ไม่มีวันไหนจริง ๆ เลยครับ ที่พีครู้สึกไม่อยากไปกอง มีแต่รอคอยว่าเมื่อไหร่จะได้ไปทำงาน!
ขอบคุณพี่ ๆ นักแสดงทุกคนที่ถ่ายทอดตัวละครของแต่ละคนออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก ๆ ครับ ละครเรื่องนี้ขาดคนได้คนนึงไปไม่ได้จริง ๆ ครับ
ขอบคุณ คิว ในระยะเวลาปีกว่า ๆ ที่พีคได้มีโอกาสถ่ายทอดชีวิตของคิว คิวได้เติบโตขึ้นเยอะมากและเช่นเดียวกัน พีคก็ได้เรียนรู้และเติบโตไปพร้อม ๆ กับคิวครับ

และขอขอบคุณคุณผู้ชมทุกคนจากใจนะครับ ที่เอ็นดู คิว (ไอ้เด็กหน้ามึน) มาตลอด ตั้งแต่วันแรกที่ละครออนแอร์จนถึงวันนี้ พีครับรู้ได้ถึงความรักที่ทุกคนมอบให้กับคิวซึ่งเพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ วัน และทำให้ตัวพีคเองได้รับความรัก ความเอ็นดูเหล่านั้นเช่นกัน ขอบคุณนะครับ

ขอบคุณพี่เบล @bellacampen นะครับ เหม่งดีใจมากที่เราได้ร่วมงานกัน ขอบคุณที่คอยให้คำแนะนำที่ดี คอยทำให้เหม่งขำ (ถึงแม้จะแกงเหม่งวันละหนึ่ง) และคอยเป็นแรงบวกให้ตลอด ขอบคุณนะครับ

6 %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2 %E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%93%E0%B8%B53

และขอบคุณแม่หนูนะครับ ขอบคุณแม่นะครับ ที่คอยดูแลพีค คอยหาของกินอร่อยๆมาให้ เวลาเจ็บไข้ได้ป่วยก็คอยดูแลพีค ขอบคุณนะครับ @maenou_cholumpi

และสุดท้าย ขอบคุณพี่ต้นนะครับ ไม่รู้จะพูดอะไรสำหรับคนนี้ ขอบคุณที่เอ็นดูพีค คอยรับฟังพีค คอยให้คำแนะนำพีค รักพี่ต้นนะครับ @tonicholumpi

หวังว่าละครเรื่อง”Dare To Love ให้รักพิพากษา” จะเป็นหนึ่งความทรงจำดีดีและความสุขในใจของพวกเราและคนดูทุกคนได้จดจำกันนะครับ #daretolove #ให้รักพิพากษา #ให้รักพิพากษาตอนจบ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo