Entertainment

ไม่ได้หายไปไหน! ‘เพลง’ โพสต์ภาพแม่ ‘ตู่ นันทิดา’ ลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมแล้ว

ไม่ได้หายไปไหน! ‘เพลง’ เคลื่อนไหวแล้ว ได้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพแม่ ‘ตู่-นันทิดา’ ลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วม ที่จังหวัดสมุทรปราการแล้ว

หลังจากเกิดเหตุการณ์ น้ำท่วมสูง ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ จนทำให้เกิดปัญหากับประชาชนอย่างมาก ซึ่งประชาชนก็หวังว่าเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะรีบเข้าแก้ไข ให้ความช่วยเหลือ โดยชาวเน็ตได้โพสต์ภาพของ ตู่-นันทิดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ (นายก อบจ.) พร้อมประกาศตามหาเจ้าตัว จนติดแฮชแท็ก #ตู่ไปไหน และ #น้ำท่วมสมุทรปราการ บนโลกทวิตเตอร์

ตู่ นันทิดา
‘เพลง’ โพสต์ภาพแม่ ‘ตู่ นันทิดา’ ลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมแล้ว

ซึ่งล่าสุด เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวของ ตู่-นันทิดา ที่มีตำแหน่งเป็นเลขาของคุณแม่ด้วย ก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว plengasavahame ถึงการทำงานของคุณแม่และทีมงาน ว่าได้เข้าช่วยเหลือทั้งเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้น และยังลงพื้นที่จากเหตุการณ์น้ำท่วมอีกด้วย

พร้อมยังระบุข้อความบรรยายเพิ่มเติมว่า “ก่อนที่เราจะเดินทางออกจากตรอกถ่าน มีคุณป้า 2 ท่าน ค่อยๆข้ามถนนและเดินมาหาเรา ยายปุ้ย กับ ยายปั๊บ บอกว่าบ้านของท่านโดนไฟไหม้เมื่อคืนที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีน้ำตาในตา แต่คุณยายทั้งสอง positive เหลือเกิน คุณยายจับมือคุณแม่ และบอกว่า “ตั้งใจเดินมาคุณนี่แหละ ดีใจที่คุณมา ไม่คิดว่าความเดือดร้อนเล็ก ๆ นี้ยังมาให้กำลังใจ” พร้อมทั้งยังอวยพรคุณแม่และทีมงาน เราจะเก็บพลังนี้เป็นพลังใจและกาย และทำหน้าที่เราอย่างสุดกำลัง” และยังมีภาพที่ ตู่และทีมงาน ได้ลุยน้ำท่วม เพื่อเข้าช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเต็มที่

ตู่ นันทิดา

ตู่2 1

ตู่ 1 ตู่1 1

ตู่5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo