Entertainment

‘เมฆ วินัย’ แจงดราม่า ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3 โดนว่าไม่เจียมตัว ป่วยแล้วยังมีลูกอีก ?

เมฆ วินัย แจงดราม่า ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3 โดนว่าไม่เจียมตัว ป่วยแล้วยังมีลูกอีก เผยครอบครัวเราอยากมีลูกจริง ๆ ตั้งใจมีช่วงที่อาการป่วยเริ่มดีขึ้น 90% แต่พอพฤษภาคม 64 มันดีดกลับ ก็เลยไม่ได้ตั้งตัว

ออกมาเผยเรื่องน่ายินดี แต่กลับโดนดราม่า สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าเจ้าตัวป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปีแล้ว แต่ล่าสุด เมฆ วินัย ได้มีการประกาศข่าวดีว่าได้เลื่อนขั้นเป็นคุณพ่อลูกสามแล้ว ปรากฏว่า พอสำนักข่าวเริ่มลงข่าว ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงดราม่าว่า ไม่น่าจะปล่อยให้มีลูกอีกคน เพราะป่วยอยู่ บางคนถึงขั้นถามแรงว่ามีแรงไปมีลูกได้อย่างไร

เมฆ วินัย แจงดราม่า ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3

เมฆ วินัย แจงดราม่า ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3 เผยครอบครัวตั้งใจอยากมีลูกจริง ๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมฆ วินัย เปิดใจผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เผยว่า วันที่ 15 กันยายน นี้ ก็จะคลอดแล้ว ได้ลูกสาวและตั้งชื่อ น้อง merch (เมิร์ช ) ส่วนที่หลาย ๆ คนถามว่าทำไมป่วยแล้วยังมีลูกอีก ไม่เจียมตัว เจ้าตัวชี้แจงว่า จริง ๆ แล้ว ตั้งใจจะมี 4 คน ก่อนที่ตนเองจะมาป่วย แต่นี่ผมป่วย ผมก็เลยตั้งใจจะมีอีกคน ในช่วงเดือนธันวาคมปี 63 ยาวมาจน มกราคม ปี 64 สภาพร่างกายของเราดีขึ้นเกือบ 90% แล้ว เราเลยตั้งใจจะมีลูก

เมฆ วินัย แจงดราม่า ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3

แต่พอพฤษภาคม 64 มันดีดกลับ ก็เลยไม่ได้ตั้งตัว ก็เลยกลายเป็นมีปัญหามาก ร่างกายเราก็ป่วย ภรรยาท้องอยู่เขาก็ต้องมาดูแลเราด้วย ภรรยาอายุ 42 ปีแล้ว ตั้งใจอยากมีอยู่แล้ว ส่วนตัวตั้งใจอยากได้ลูกสาว ก็ได้ลูกสาวจริง ๆ ส่วนเรื่องดราม่า อยากบอกว่า ก็ว่ามาได้นะ แต่อย่าแรงนะ ครอบครัวเราอยากมีลูกจริง ๆ ตั้งใจมีครับ

เมฆ วินัย แจงดราม่า ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3

ขอบคุณ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo