Entertainment

‘บอล’ สามี ‘อุ้ม ลักขณา’ แจงดราม่า โดนติงจัดปาร์ตี้วันเกิด หวั่นคลัสเตอร์รอบใหม่

บอล สามี อุ้ม ลักขณา แจงไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด แค่กินข้าวภายในครอบครัวไม่ถึง 10 คน สถานที่ก็คือบ้าน ไม่ใช่ร้านอาหาร ทุกคนที่อยู่ในภาพฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังมีคลิป “อุ้ม ลักขณา” จัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ มอบของขวัญวันเกิดให้สามี “บอล กฤษณะ” จนฝ่ายชายถึงกับออกอาการปลื้มหนักมาก โผเข้ากอดพร้อมหอมแก้มภรรยาฟอดใหญ่ แต่งานนี้ กลับไม่วายเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล กรณีที่มีการรวมตัวจัดงานเลี้ยงฉลองโดยที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ขณะที่บางส่วนตำหนิเรื่องที่ทั้งคู่จัดงานปาร์ตี้วันเกิดในช่วงสถานการณ์วิกฤติแบบนี้ เนื่องจากครั้งที่แล้วทั้งสองคนก็เคยติดโควิดทั้งครอบครัวเนื่องจากจัดงานปาร์ตี้วันเกิดมาแล้วเช่นกัน

บอล สามี อุ้ม ลักขณา แจงไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด

บอล สามี อุ้ม ลักขณา แจงไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด แค่กินข้าวภายในครอบครัว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 ก.ย.) บอล กฤษณะ ได้เปิดใจผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า วันนั้นไม่ใช่การจัดปาร์ตี้วันเกิด เพราะสถานการณ์โควิด มีแค่การกินอาหารปิ้งย่างร่วมกันภายในครอบครัวเท่านั้น และสถานที่ก็คือบ้านของตนเอง ไม่ใช่ร้านอาหาร

ข่าวที่ออกไปทำให้คนเข้าใจผิดว่าทำไมจัดปาร์ตี้ ทำไมไม่ใส่แมสก์ ตนก็อยากจะบอกเลยว่า พวกตนแค่กินข้าวร่วมกันในพื้นที่ของตัวเองเท่านั้น และคนที่มากินด้วยก็คือคนในครอบครัวและลูกน้องที่ร้านแค่คนสองคน รวมแล้วก็ 6-7 คน ไม่ได้ถึงสิบ แล้วก็ไม่ได้มีการพาเพื่อนมารวมตัวกันด้วย ถามว่าทำไมไม่ใส่แมสก์ เพราะว่าตรงนั้นมันคือบ้านไม่ใช่ร้านอาหาร รวมถึงมีแต่คนในครอบครัว แล้วทุกคนที่อยู่ในภาพก็มีการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

บอล สามี อุ้ม ลักขณา แจงไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด
บอล สามี อุ้ม ลักขณา แจงไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด
บอล สามี อุ้ม ลักขณา แจงไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด

ขอบคุณ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo