Entertainment

ก่อนเป็นซุป’ตาร์ เปิดภาพ ‘อั้ม พัชราภา’ ใส่ชุดว่ายน้ำครั้งแรกในนามเด็กหญิงไข่มุก

นักปั้นระดับตำนาน อุ๊บ วิริยะ เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ใส่ชุดว่ายน้ำครั้งแรกในนามเด็กหญิงไข่มุก ก่อนกลายเป็นซุป’ตาร์เบอร์ต้นของเมืองไทย

ถือเป็นนางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับซุปตาร์ตัวท็อป “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานกว่า 24 ปี ด้วยฝีมือทางการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร บวกกับความน่ารักเข้าถึงง่าย แม้ว่าจะเป็นถึงนางเอกเบอร์ต้น ๆ แต่ก็มีความเป็นกันเองกับแฟนคลับ และไม่เคยถือตัวเลยแม้แต่น้อย จึงทำให้อั้มครองใจแฟน ๆ มาได้จนถึงทุกวันนี้

13 อั้ม พัชราภา1

เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ใส่ชุดว่ายน้ำครั้งแรกในนามเด็กหญิงไข่มุก

โดยล่าสุด “อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ” นักปั้นมือทองระดับตำนาน ซึ่งถือเป็นครูคนแรกในวงการบันเทิงของ สาวอั้ม ก็ได้ออกมาเผยภาพ เด็กหญิงไข่มุก ณ เวทีประกวดแห่งหนึ่ง ก่อนกลายเป็น อั้ม พัชราภา ซุป’ตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย

“ภาพปี 2526 ครั้งแรก อั้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ ..เป็นครูคนแรกที่พาเธอเข้าวงการและสอนเดินแบบบุคลิกภาพให้กับเธอ…อดีตเธอชื่อ เด็กหญิงไข่มุก ชื่อเล่นว่า อั้ม เพราะเธอกินเก่งเวลากินข้าวคุณแม่เธอก็จะพูดว่า “อั้ม ๆ ๆ” ตลอด …เธอเคยใส่ชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกขึ้นเวทีประกวดงานเทศกาลปีใหม่ตอนเรียนอยู่อนุบาลอายุ 5-6 ขวบ..และได้คว้ามงกุฏ ธิดาสตรีวรนารถ มาครอง…

อั้ม พัชราภา ใส่ชุดว่ายน้ำครั้งแรก

หลังจากนั้นอีก 13 ปีต่อมา..เธอมาในนามของ พัชราภา ไชยเชื้อ และครองตำแหน่ง มิสแฮ๊คส์ ปี 2540 คนแรกของประเทศไทย..และเวทีนี้เองที่ทำให้พี่อุ๊บได้พบกับเธอและดูแลเธอในช่วงระยะนั้น…..ใครจะพูดใครจะเมาท์อะไรก็ตาม..หรือเธอจะหายไปหรือไม่ได้ติดต่อพี่อุ๊บ…พี่อุ๊บไม่สนใจอะไรหรอกครับ คงได้แต่ภาคภูมิใจอยู่เงียบ ๆ ว่า ครั้งหนึ่ง พี่อุ๊บ เคยดูแลเธอมาและเป็นครูคนแรกที่สอนงานในวงการให้กับเธอด้วยครับ #Oop #Model #Thailand สถาบันสอนเดินแบบบุคลิกภาพและการแสดง..โดย #จริตครูอุ๊บ 1เดียวในประเทศไทยและจักรวาล”

อั้ม พัชราภา ใส่ชุดว่ายน้ำครั้งแรก

13 อั้ม พัชราภา5

13 อั้ม พัชราภา3

13 อั้ม พัชราภา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo