Entertainment

ดีงามมาก! ดิว อริสรา โพสท่าเผยหุ่นแซ่บ แอบเซ็กซี่เบา ๆ กับบรรยากาศสุดชิล

ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ สำหรับนักแสดงสาวสวย ดิว อริสรา ที่ได้ออกมาอัปเดตภาพ โพสท่าเผยหุ่นแซ่บ แอบเซ็กซี่เบา ๆ กับบรรยากาศสุดชิล ที่เจ้าตัวบินลัดฟ้าเที่ยวไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา

ช่วงนี้เรียกได้ว่าชีวิตแฮปปี้สุด ๆ หัวใจหวานเป็นสีชมพูเลยทีเดียว สำหรับคู่ของสาวแซ่บเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู “เซบาสเตียน ลี” ที่มีโมเมนท์หวาน ๆ ออกมาให้ได้อิจฉากันเพียบ หลังจากที่ทั้งสองคนโดนกระแสดราม่าถาโถมเข้าใส่ แต่ทั้งคู่ก็จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ แถมดูเหมือนว่าจะยิ่งแน่นแฟ้นรักกันหวานชื่นกว่าเดิม

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา โพสท่าเผยหุ่นแซ่บ แอบเซ็กซี่เบา ๆ

เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้ควงแขนกันโบกมือลาเมืองไทย บินลัดฟ้าจัดทริปเที่ยวพักผ่อนไกลถึง รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้เจ้าตัวและแฟนหนุ่มก็สาดความหวานทั่วอินสตาแกรมเลยทีเดียว

ล่าสุด (1 ก.ย.) สาวดิว ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว duearisara อัปเดตภาพสวย ๆ จากแดนไกลให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันด้วย ด้วยชุดเดรสสีชมพูปรี๊ด แหวกกลางเผยหน้าอกแบบเบา ๆ โพสท่าโชว์ขาสวย ๆ อีกด้วย วิวก็ดี คนก็สวย เรียกได้ว่างานนี้ สาวดิวขอทวงบัลลังก์ความแซ่บอีกครั้ง ไม่ว่าจะหยิบชุดไหนมาสวมใส่ หรือแต่งหน้าสไตล์อะไรก็เอาอยู่ทุกลุค เรียกว่าสวยทุกมุม เป๊ะทุกสไตล์จริง ๆ

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว3

ดิว1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo