Entertainment

‘เจบี’ อ้อนแฟนชาวไทย ‘ผมอยากเห็นหน้าคุณ’ ชวนมาเจอกัน ในงานมีตแอนด์กรี๊ด

ใกล้จะได้เจอกันแล้วสำหรับลีดเดอร์ JAY B (เจบี) คนชิค ที่กำลังเตรียมตัวมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทยกับ กิจกรรม JAY B 1st Thai Best Friends Exclusive Virtual Meet & Greet ออนไลน์อีเวนต์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังจากย้ายมาอยู่กับต้นสังกัดใหม่ H1GHR MUSIC RECORDS (ไฮเออร์ มิวสิค เรคคอร์ด)  โดยมีประเทศไทยเป็นจุดหมายแรก

ล่าสุด ทางต้นสังกัดได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของ JAY B ที่มีชื่อว่าSOMO:FUME” และโปสเตอร์แรก เป็นภาพถนนอันเงียบสงบ พร้อมกับวลี “SOMO:FUME, Style of my own:FUME” จนทำให้แฟน ๆ เกิดความอยากรู้ เกี่ยวกับความหมายของข้อความในอัลบั้มใหม่นี้ เป็นอย่างมาก

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา JAY B ได้แชร์ภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ของเขา ที่มีเอกลักษณ์สุดดื่มด่ำกับธรรมชาติ พร้อมด้วยแฮชแท็ก “#FUME” บนโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขา ที่เหมือนกำลังบอกใบ้บางอย่างให้แฟน ๆ ได้รับรู้

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เขาก็ได้โพสต์รูปภาพ และแฮชแท็ก “#SOMOFUME” เพื่อเฉลยว่า แฮชแท็กเหล่านี้ เกี่ยวข้องกับการคัมแบค และอัลบั้มใหม่นั่นเอง ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลก ต่างคาดหวัง และรอคอยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ JAY B กันอย่างล้นหลาม

สำหรับอัลบั้ม “SOMO:FUME” นี้ จะถูกปล่อยออกมาทั้งหมด 7 เพลงใหม่ที่มีความหลากหลายทางดนตรีอย่างมีเอกลักษณ์ รวมถึงเพลง “Switch It Up (Feat. Sokodomo) (Prod. Cha Cha Malone)” ที่ได้ปล่อยออกมาแล้วก่อนหน้านี้

batch เจบี2

นอกจากนี้ JAY B และต้นสังกัด H1GHER MUSIC RECORDS (ไฮเออร์ มิวสิค เรคคอร์ด) กำลังเตรียมจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นการโปรโมทอัลบั้มกับแฟน ๆ ทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทย ที่หนุ่ม JAY B ได้ส่งคลิปอ้อนแฟน ๆ เป็นภาษาไทย “ผมอยากเห็นหน้าคุณ” มาให้ได้ยิ้มกันไม่หุบ

พร้อมเชิญชวนเพื่อนสนิทชาวไทย ร่วมกิจกรรม และพูดคุยกันให้หายคิดถึง ปิดท้ายด้วยวลีเด็ดชวน “มาสนิทกันให้มากกว่าเดิม” เหล่าเพื่อนสนิททั้งหลาย ได้ยินแบบนี้แล้ว ห้ามพลาดที่จะมาเจอกับเขาในอีเวนต์ครั้งนี้

ใครยังไม่มีบัตรรีบไปกดซื้อกันได้ที่ www.hightierthailand.com ห้ามพลาดที่จะร่วมโมเมนต์น่ารัก ๆ กับ JAY B ซึ่งรับรองว่า คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

เตรียมวอร์มร่างการให้ฟิต เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม แล้วไปร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JAY B 1st Thai Best Friends Exclusive Virtual Meet & Greet ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 กันได้เลย!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hightierthailand.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo