Entertainment

‘หวาย’ โต้กลับทันที ‘นิกกี้’ แฝดน้อง ‘มิลลี่’ โพสต์ชี้แจง ปมเลิกคบเพราะโทรศัพท์

หวาย โต้กลับ นิกกี้ แฝดน้อง มิลลี่ หลังโพสต์ชี้แจง ปมเลิกคบเพราะโทรศัพท์ ปาหลักฐานใบเสร็จที่ยังเก็บไว้ ทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้

ดูเหมือนจะไม่จบลงง่าย ๆ สำหรับกรณีที่นักร้องสาว “หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” หรือ “หวาย กามิกาเซ่” ออกมาโพสต์เล่าปมบาดหมางใจเรื่องโทรศัพท์กับแฝดสาวคู่หนึ่งเมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้ไม่ได้คุยกันอีกเลย  ทั้ง ๆ ที่เคยสนิทกันมาก ทั้งรุ่นคุณแม่และรุ่นลูก กระทั่งต่อมา  “นิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์” นักแสดงนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน น้องสาวฝาแฝดของ “มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงความจริงอีกมุมจากฝั่งของตนเองถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปนั้น

หวาย โต้กลับ นิกกี้ แฝดน้อง มิลลี่

หวาย โต้กลับ นิกกี้ แฝดน้อง มิลลี่ หลังโพสต์ชี้แจง ปมเลิกคบเพราะโทรศัพท์

ล่าสุด (1 ก.ย.) หวาย ปัญญ์ธิษา ได้ออกมาชี้แจงเป็นข้อ ๆ เกี่ยวเรื่องนี้อีกครั้ง หลังมีชาวเน็ตตั้งคำถาม ดังนี้

ตอนนี้สิ่งที่หวายควรจะชี้แจ้งคือ

1.iphone ที่หวายบอกว่าเป็น ของหวาย คืออะไรคะ

ซึ่ง หวาย ตอบว่า “ตอนนั้นน้องไม่ได้ใช้ iPhone นะคะ ถ้าจะถืออยู่ก็น่าจะของพี่สาวน้องค่ะ ส่วนเคสเหมือนอันที่เราซื้อเลยคิดว่าถือเครื่องจองเราอยู่ ถ้าไม่ใช่ก็ต้องขอโทษค่ะ”

2.มั่นใจว่านิกกี้ใช้ BB แล้วที่ทำน้ำหกใส่คือ BB ใช่ไหมคะ เพราะว่านิกกี้หลักฐานชัดเจนว่าใช้ไอโฟนมาตั้งแต่ต้นค่ะ

ซึ่ง หวาย ตอบว่า “ใช่ค่ะ มั่นใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ อันนี้หวายอยากเคลียร์กับน้องเองมากค่ะว่าจำอะไรผิดไปหรือเปล่า”

3.ที่บอกว่านิกกี้โกหกคือโกหกเรื่องอะไรคะ

ซึ่ง หวาย ตอบว่า “โกหกบอกคนไปทั่วว่าเราทำพังและไม่ยอมซ่อมให้ค่ะ ทั้งๆที่ซ่อมให้แล้วก็บอกไปด้วยค่ะว่าถ้าเสียเมื่อไหร่จะซื้อ IPhone ให้ทันที และมีอีกหลายเรื่องที่หวายรู้สึกไม่ต้องบอกคุณค่ะ”

หวาย โต้กลับ นิกกี้ แฝดน้อง มิลลี่
หวาย โต้กลับ นิกกี้ แฝดน้อง มิลลี่

หวาย ปาหลักฐานใบเสร็จที่ยังเก็บไว้ ตอบชัดทำไมไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้

นอกจากนี้ หวาย ยังได้โพสต์รูปใบเสร็จหลักฐานที่ยังเก็บไว้อยู่ พร้อมกับบอกว่า “นี่คือ บิลจากร้านที่เราได้เอาโทรศัพท์ไปให้เขาเช็กในวันนั้นนะคะ เรื่องมัน 10 ปีมาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอด เลยขออธิบายหน่อย #จากบิล

-ที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือการไล่เอาความชื้นออกจากเครื่องนะคะ ซึ่งจริง ๆ แล้ว มันก็เท่านั้นค่ะ คือ
โทรศัพท์ใช้ได้ตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย

-ที่เปลี่ยนที่กด สวิทช์ 1000.- บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัด อาจจะเพราะโดนน้ำ (เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ , น้องบอกว่าระบบมันรวนรึเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลยเพราะ format เก่าในโทรศัพท์มันไม่ถูกต้องอยู่แล้วค่ะ โปรด อ่าน ** ตรงที่ทำให้ AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับน้ำเลยนะคะ , มันเกี่ยวกับการใช้งานค่ะ

อะ พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัย ว่าทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ก็มาดูตามนี้ได้เลยค่ะ ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่า ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone ใหม่แล้ว ทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียว ทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้”

หวาย โต้กลับ นิกกี้ แฝดน้อง มิลลี่batch หวาย1 1 batch หวาย2 1

6 หวายนิกกี้5
6 หวายนิกกี้4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo