Entertainment

ส่องเหล่าคนบันเทิงพาเหรด เล่นแอพฯ แปลงโฉมสุดฮิต จำได้ไหมเป็นใครบ้าง ?

กำลังเป็นไวรัลสุดฮิตบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับแอพลิเคชั่น “FacePlay – Cosplay” แอพฯ คอสเพลย์ใบหน้าของเราไปใส่แทนใบหน้านายแบบ-นางแบบ ในลุคที่ดูดี เช่น แอร์โฮสเตส นางแบบ นักกีฬา เป็นต้น ทำให้ช่วงนี้มองไปทางไหนก็เห็นคนเล่นแอพฯ ดังกล่าวกันเต็มหน้าฟีดไปหมด ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าคนบันเทิงสายโซเชียลอย่างก็พลาดไม่ได้แล้ว ต้องตามกระแสเทรนด์ฮอต ๆ แบบนี้ด้วยเช่นกัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง

ปกแอพ2

บุ๋ม ปนัดดา

สวยสมมงสุด ๆ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda เผยคลิปที่ตัวเองลองใช้แอพฯ ดังกล่าว คอสเพลย์เป็นเด็กสาววัยใส พร้อมแคปชั่นว่า “นึกถึงสมัยมหาลัย” ซึ่งก็มีแฟน ๆ รวมทั้งเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบัยเทิงเข้ามากดไลก์ คอมเมนต์ชมความสวยกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เป้ย ปานวาด ที่บอกว่า “โอ้ยยยยน่าร๊ากกกกก” ดีเจดาด้า ก็บอกว่า “สวยมาก ๆ แม่” ขณะที่แฟน ๆ บอกว่า มองแว๊บแรกนึกว่า ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

บุ๋ม

หนูนา หนึ่งธิดา
นักแสดง-นักร้องเสียงหวาน หนูนา หนึ่งธิดา ก็ขอสานฝันด้วยแอพฯ โดยเจ้าตัวได้โพสต์เป็นคลิปวีดิโอบนอินสตาแกรมส่วนตัว noona_nuengtida ทั้งหมด 3 คลิปด้วยกัน แถมยังบอกด้วยว่า “สานฝันชอบอ่านนิยายจีน รับบทนางมารจิ้งจอกสาว 55 สมใจละ ชอบมากกก ฝันว่าจะได้เข้าไปอยู่ในนิยายกำลังภายในค่ะ 55 really love this ❤️ “ #noonalittlediary”

หนูนา

ชมพู่ อารยา
แม่ก็คือแม่! สวยไม่ไหวแล้วจริง ๆ โดยอินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้โพสต์คลิปของ สาวชมพู่ อารยา ในชุดสีชมพูหวานแหววชุดคอจีน เรียกได้ว่าซุปตาร์ก็คือซุปตาร์จริง ๆ สวยไม่เปลี่ยนเลย

ชมพู่

แอฟ ทักษอร
เห็นแล้วถึงกับอึ้ง! เมื่ออินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้ลงคลิปของนางเอกสายหวานอย่าง สาวแอฟ ทักษอร ใส่ชุดสุดเซ็กซี่สายเดี่ยวสีดำ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย เพราะลุคนี้ก็คือดีมากจริง ๆ !

batch messageImage 1630465708205

กอล์ฟ พิชญะ
เอาซะแทบจำไม่ได้กันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่แปลงโฉมเป็นหญิงสาวแสนสวย เป็นคลิปสาวน้อยอยู่ในสระน้ำ พร้อมกับระบุแคปชั่นบนอินนสตาแกรมส่วนตัว golfpichaya ว่า “เรียกนู๋หรอคะ??” งานนี้เหล่าดารา แฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันว่าสวยเพียบ!

กอล์ฟ

 

เจ เจตริน
แว๊บแรกก็จำหน้าได้เลย เพราะแววตาเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ งานนี้ คุณพ่อเจ เจตริน ขอแกงลูกชายสุดหล่อ เจ้านาย ด้วยแอพฯ นี้เช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปลูกชาย ที่เป็นสาวน้อยในชุดสีขาวบนอินสตาแกรมส่วนตัว jjetrin พร้อมระบุแคปชั่น “ลูกสาวสวย 🥰 @jaonaay #jjetrin”

เจ้านาย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin)

ซี ศิวัฒน์
เซ็กซี่ไม่ไหวแล้วคนนี้ สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง ซี ศิวัฒน์ ที่ขอเป็นสาวเซ็กซี่ตากลมโต สวยสุด ๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปบนอินสตาแกรมส่วนตัว siwat_c เทรนกำลังมา…เล่นกันดีนัก!! แต่ดูยังไงกรูก็ไม่ได้🤣🤣🤣 #ใครได้ซีไม่ได้ #ลูกสาวว #ดูแล้วก็ขำตัวเอง”

ซี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo