Entertainment

‘ตูมตาม’ รับบทคลั่งรัก โวโชคดีเจอ ‘อาหลี’ บอกเลยคนนี้ไม่ปล่อยแล้ว อยากแต่งงาน

ตูมตาม ยุทธนา เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ อาหลี อัฐริญญา รับเกือบถอดใจ โชคดีที่ได้เจอ คนนี้ใช่ทุกอย่าง จริงจังถึงขั้นแต่งงาน

รับบทเป็นหนุ่มคลั่งรักเบอร์แรง 1 อัตรา สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” หรือ “ตูมตาม เดอะสตาร์” ที่ล่าสุด (30 ส.ค.) เปิดใจผ่านทาง วันบันเทิง – oneบันเทิง ถึงความรักครั้งใหม่ “อาหลี-อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล” นักแสดงเลือดใหม่ของช่องวัน จากที่คิดว่าจะไม่ แต่พอเจอเธอคนนี้เข้าไปคือใช่ทุกอย่าง จริงจังถึงขั้นแต่งงาน

ตูมตาม ยุทธนา เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ อาหลี อัฐริญญา

ตูมตาม ยุทธนา เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ อาหลี อัฐริญญา

สถานะหัวใจตอนนี้ ?

“หัวใจก็อบอุ่นดีครับ (เห็นคนแซวเยอะมาก ?) ไม่ไหวแล้วครับผม คลั่งรักครับ (หัวเราะ)”

ทำไมถึงรู้สึกว่าตัวเองคลั่งรัก ?

“อาจจะด้วยตัวเราไม่ได้มีโมเมนต์แบบนี้มาสักพักใหญ่มาก ๆ นานที่สุดในชีวิตแล้วที่ไม่มีคนรัก รู้สึกหัวใจไม่ทำงานแล้ว แต่พอมาเจอเขาแล้วหัวใจทำงานได้ ผมเลยรู้สึกว่าโอกาสมาแล้วก็มีความสุขให้เต็มที่ ผมแค่รู้สึกว่าไม่คิดอะไรมาก เราเป็นคน ๆ หนึ่ง ไม่ผิดเลยที่จะมีความรัก แล้วเวลาที่เรามีความสุข เราก็จะไม่เอาเงื่อนไขของใครทั้งสิ้นรอบข้างมาเป็นเหตุให้เราไม่มีความสุข

“ที่ผ่านมามอมรับว่าระวังเรื่องความรัก เพราะเอาจริง ๆ ก็ต้องยอมรับว่ากระแสในโซเชียลของคนที่มองมาเสมอ ๆ ก็จะมีแต่แง่ลบ เพราะฉะนั้นก็ต้องระวัง มันมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาไม่ว่าจะ เพื่อน พี่ น้อง ก็จะถูกมองว่า เอ้ย อันตรายนะผู้ชายคนนี้ ผมก็รู้สึกว่าจะทำยังไงดี แล้วผมก็ไม่ใช่คนมานั่งอธิบายอะไรด้วย และก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องมานั่งอธิบายด้วย ก็เลยระวัง กลัวว่าจะกระทบคนที่เข้ามาในชีวิต เป็นห่วงคนที่รู้จักเรา ไม่อยากให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และอีกอย่างหนึ่งเราก็ระวังด้วยว่าถ้าไม่มั่นใจ ก็จะยังไม่พูดอะไร เพราะถ้าพูดแล้วเกิดอะไรขึ้นมามันก็เสียหมดอยู่แล้ว”

ตูมตาม ยุทธนา เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ อาหลี อัฐริญญา

ตูมตาม ยุทธนา เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ อาหลี อัฐริญญา

“อาจจะด้วยที่ผมโตขึ้นสเต็ปหนึ่งแล้ว และรู้สึกว่าแฟนไม่ใช่รักแบบวัยรุ่นแล้ว แต่กำลังมองหาคู่ชีวิต หรือคนที่ใช้ชีวิตแบบครอบครัว เริ่มเป็นอีกสเต็ปหนึ่งที่เรารู้สึกว่า เราเบื่อหน่ายที่จะต้องใช้ชีวิตแบบจีบกันไปมา เลิกกัน มันไม่น่าจะต้องมาเป็นแบบนั้นแล้ว เพราะฉะนั้นผมเลยตั้งเงื่อนไขเยอะมากในการที่จะคบคน ๆ หนึ่ง ว่าถ้าเราไม่รู้สึกแบบนี้ ไม่เอา ถ้าเราไม่เจอสิ่งเหล่านี้ ก็ไม่เอา สมมติ 10 ข้อ ก็ตั้งไว้เพื่อที่ว่าถ้าเจอแสดงว่าต้องใช่สิ ถ้าไม่เจอก็คือไม่ใช่ ก็จะได้ไม่ต้องเสียเวลา ซึ่งผมถอดใจแล้วด้วยซ้ำ ไม่อยากมีแล้ว อยู่ดี ๆ ก็มาเฉยเลย”

แปลว่าคนนี้ตรงกับข้อที่เราตั้งไว้ ?

“ใช่ครับ คือตรงแบบไม่ได้ตั้งใจด้วย ไม่ได้เกิดคำถามอะไร คือเริ่มต้นด้วยแค่รู้สึกดีมาก ๆ กับคนนี้ ตั้งแต่วินาทีที่ได้คุยกัน และหลังจากนั้นก็ค่อย ๆ ตอบคำถามที่ผมตั้งไว้ทีละข้อ ๆ ทำให้ผมรู้สึกว่ามาได้ยังไง โชคดีมาก ๆ ที่ได้เจอ”

“มีเหตุผลกับความรักมากขึ้น เพราะผมบอกแล้วว่าถ้าผมเจอแล้ว ครั้งนี้ผมไม่ปล่อยแล้ว อยากแต่งงานเลย อยากมีครอบครัว แต่อีกแป๊บหนึ่งครับ (หัวเราะ) เราก็คบกันมาเกือบครึ่งปีแล้ว ผมมีความสุขจริง ๆ มันเหมือนว่าไม่เคยเจอแบบนี้ ด้วยกรณีที่ว่าอาจจะด้วยเป้าหมายของเราด้วย เมื่อก่อนเรายังโอเคกับคำว่าแฟน แต่สิ่งที่ไม่เคยเจอคือการคบเพื่อไปสู่วันที่เราจะเป็นครอบครัว

ตูมตาม ยุทธนา เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ อาหลี อัฐริญญา

ตูมตาม ยุทธนา เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ อาหลี อัฐริญญา

ซึ่งมันคนละอย่างเลย กลายเป็นว่าต้องใจกว้าง เข้าอกเข้าใจมากขึ้น ต้องรักกันมากพอด้วย ต้องคิดเหมือนกัน ถึงจะรู้สึกว่าอบอุ่น แข็งแรงตลอดเวลาที่เดินไปด้วยกัน มันก็เป็นเรื่องที่สุขใจดี ก็เป็นการตอบคำถามนะ เมื่อก่อนที่ว่าทำไมไม่รู้สึกใจเต้นกับใคร ก็คงเพราะเหตุผลที่ว่าถ้าเป็นการคบในรูปแบบเดิม ในเลเวลแฟนก็คงไม่ทำให้ผมใจเต้นแล้วมั้ง แต่ถ้าเกิดเป็นอีกสเต็ปนึงที่รู้สึกได้ ก็เป็นแบบนั้นครับ”

เป็นช่วงที่ลัคกี้อินเลิฟลัคกี้อินเกมมาก ?

“มีงานเข้ามาก็ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนครับผม ที่คอยซัพพอร์ตกันเสมอ เมื่อก่อนความสุขเดียวที่มีในระหว่างที่ไม่มีแฟนก็คือทำงานจริง ๆ ทำงานเต็มที่ พอวันหนึ่งมีสิ่งนี้เข้ามาอีกก็เติมเต็ม ทำให้รู้สึกว่ามันไม่มีอะไรขาดหายในตอนนี้ คือไม่ได้หวือหวานะครับ แค่รู้สึกว่ามีเป้าหมายแล้ว ชีวิตเดินต่ออย่างมีความหนักแน่นมากขึ้นแล้ว ไม่ใช่แค่ทำงานครับ”

ขอบคุณ วันบันเทิง – oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo