Entertainment

เกรียนคีย์บอร์ดท้า ‘อ๋อม สกาวใจ’ ให้รีบฟ้อง อ้างเส้นใหญ่ ขนาดรัฐมนตรียังไม่กล้า

ฟาดเดือดต่อเนื่องไม่มีแผ่ว สำหรับดาราสาว “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” อีกหนึ่งคนดังที่แสดงจุดยืนชัดเจน ออกมา Call Out ทำหน้าที่กระบอกเสียงเพื่อประชาชนต่อเนื่อง ทั้งยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบเผ็ดร้อนมาโดยตลอด

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวออกมา Call Out แน่นอนว่า ก็ต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วยและได้ใช้ถ้อยคำรุนแรงหยาบคาย เข้ามาโพสต์ต่อว่าดาราสาวในทางเสียหาย จนเจ้าตัวตัดสินใจเตรียมใช้กฎหมายจัดการ

batch %E0%B8%AD%E0%B9%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A12

อย่างล่าสุด ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ป่วนในไอจีของเธอว่า “รบกวนรีบฟ้องผมไว ๆ คุณอ๋อมโสเภณีเก่าย่านสำเพ็ง สามีก็ค้ายาเสพติดนำเข้าจากฝั่งเพื่อนบ้าน ดาราแทบทั้งวงการไล่ฟ้องผมนับ 100 คดี เรื่องขอซื้อเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน และเส้นขนที่อวัยวะเพศ เรื่องยังคาที่กองปราบปรามเทศโนโลยี หมายเรียกไม่เคยมี มีแต่หมายเงียบ แล้วมาดูกันกฎหมายจะเข้าถึงตัวผมได้ไหม”

“ตำรวจมันทำตามใบสั่ง ถ้าผมใหญ่ไม่พอก็คงจับผมได้แล้ว ตรรกะง่าย ๆ ขนาดรัฐมนตรีบางตัวยังไม่กล้ากับผม เคยสังเกตุบ้างไหม ที่ข่าวออกสื่อทีวีที่ผ่านมา ดาราสวยดัง ๆ ไปฟ้องยังเงียบ นับภาษาอะไรกับดาราวัยทองที่หมดประจำเดือนไปแล้วอย่างคุณ อย่าลืมอัปเดตข้อมูลให้สังคมรับรู้ด้วยนะ คุณอ๋อมเล่นผิดคนแล้วจริงไหม”

ด้าน อ๋อม สกาวใจ ก็ได้แนบแคปชั่นกำกับว่า “อ้าวๆๆๆ คุณตำรวจกับท่าน รัฐมนตรีหมดกัน!!! โดนหยามซะขนาดนี้!!! ถ้าจับคนนี้ไม่ได้ นี่เสียชื่อเลยนะ!!! เค้าอ้างว่าเค้าใหญ่โตซะขนาดนี้!!! #ตำรวจไทย #กรมตำรวจ #สำนักงานตำรวจแห่งชาติ”

batch อ๋อม1 4 batch อ๋อม2 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo