Entertainment

‘อั๋น ภูวนาท’ ถามตรง ๆ ปมเดิมพัน ‘สิระ-ลูกนัท’ รับเป็นเช็คหรือเงินสดต่างกันตรงไหน?

จากกรณี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ได้เดินทางมาพบ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เพื่อวางเงินเดิมพัน 1 ต่อ 10 ล้านบาท ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เนื่องจากนายสิระ ไม่เชื่อว่า “ไฮโซลูกนัทตาบอด” พร้อมบอกจะให้ 1 ล้านบาท ถ้าตาบอดจริง ขณะลูกนัทท้าพิสูจน์ ประกาศให้ 10 ล้านบาท ถ้าไม่ได้ตาบอดจริง

532201

ปรากฏว่า ทางด้าน นายสิระ ซึ่งเตรียมเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทใส่พานไว้นั้น กลับแสดงท่าทีไม่พอใจ ที่ไฮโซลูกนัทมีเพียงแค่เช็ค 1 ใบ และเขียนตัวเลขไว้ 10 ล้านบาท โดยไม่มีเงินสดมาด้วยแต่อย่างใด พร้อมกับกล่าวว่า ตนรักษาคำพูดในการชวนกันทำบุญ ไม่ใช่การเดิมพัน จะทำบุญมาก หรือน้อย ก็อยู่ดวงตาของนายธนัตถ์ แต่ข้อตกลงที่นายธนัตถ์ท้าตน กลับมาพบตนแค่เช็คจำนวน 10 ล้าน ทั้ง ๆ ที่ ท้าตนว่าจะวางด้วยเงินสด 10 ล้านบาท

ตนไม่ใช่เพื่อนเล่นของนายธนัตถ์ ทำแบบนี้ ทำให้ตนเสียเวลาทำงาน ตนไม่ขอรับเช็คแบบนี้ เพราะมีราคาเพียงแค่ 10 บาทในการซื้อสมุดเช็ค “ถ้าตาบอดข้างหนึ่งแล้ว ตาที่เหลืออีกข้างหนึ่ง ก็ให้เห็นว่าสถาบันพระมหากษัตริย์ ทำคุณประโยชน์ให้ประเทศอย่างไร ผมไม่มีเวลาเล่นกับเด็กคนนี้” นายสิระ กล่าว จากนั้นก็ได้เดินทางออกจากบ้านทรงไทยไปทันที

532202

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้กันเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตหลายคนได้พากันทวีตข้อความแสดงความคิดเห็น พร้อมติดแฮชแท็ก #สิระไม่มีตังค์จ่าย จนพุ่งติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ประเทศไทย

ด้านพิธีกรชื่อดัง “อั๋น ภูวนาท” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้เช่นกัน โดยเจ้าตัวได้ทำการแชร์ภาพข่าวข้างต้นลงสตอรี่อินสตราแกรม @unpuwanart พร้อมโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นว่า “จะรับเป็นเช็คหรือเป็นเงินสดต่างกันตรงไหน?” และ “ต่อไปจะท้าใครสงสัยต้องทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรให้ชัดเจน”

batch อั๋น1 1 batch อั๋น2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo