Entertainment

ไม่ทันดังจะดับ ‘เอ๋ มิรา’ ถึงกับดิ่ง โปรดิวเซอร์ขอโทษ ทำโดนถล่ม ‘ประจักษ์ชัย’ รับไม่ได้

โปรดิวเซอร์ขอโทษ เอ๋ มิรา หลังโพสต์พาดพิง ทำโดนถล่มหนัก อ.ประจักษ์ชัย รับไม่ได้ ประโยคยังไม่ทันดังจะดับ แต่ให้อภัยและไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว

จากกรณีที่โปรดิวเซอร์คนหนึ่งออกมาแฉวีรกรรมของสาว “เอ๋ มิรา” เตือนว่าอย่าหลงกระแสให้มาก ระวังกระเด็นออกนอกวงการ และยังมีอีกคนหนึ่งออกมาโพสต์พาดพิงถึง นายห้างดัง อย่าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ว่าชอบแย่งของของคนอื่น พร้อมบอกว่าจะเปิดเผยความลับของเจ้าตัว

ต่อมาหนุ่ม “ป๊อป นพรัตน์” โปรดิวเซอร์คนดังกล่าวและหนุ่ม “บาร์เบิ้ล” ที่ออกมาแฉเรื่องราวของ สาวเอ๋ และ อ.ประจักษ์ชัย ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษทั้งสองคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าที่ทำลงไปเพราะความน้อยใจ

โปรดิวเซอร์ขอโทษ เอ๋ มิรา

โปรดิวเซอร์ขอโทษ เอ๋ มิรา หลังโพสต์พาดพิง ทำโดนถล่มหนัก อ.ประจักษ์ชัย รับไม่ได้ ประโยคยังไม่ทันดังจะดับ แต่ให้อภัยและไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว

ล่าสุด (30 ส.ค.) อ.ประจักษ์ชัย เผยถึงเรื่องนี้ในรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ระบุว่า ตอนนี้เคลียร์กับทั้ง 2 คนที่มีการพาดพิงตนและ เอ๋ มิรา ผ่านทางเฟซบุ๊กเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ เพราะคนเข้าใจผิดไปแล้ว

ทั้งนี้ อ.ประจักษ์ชัย บอกอีกว่า ประโยคที่ตนรับไม่ได้เลยคือที่ ป็อป พาดพิง เอ๋ ว่ายังไม่ทันดังเลยสงสัยจะดับก่อน ทำให้ เอ๋ จมดิ่งไปเลย แทนที่คนจะสงสารและเห็นใจ ก็กลายเป็นโดนถล่มไม่เชื่อในตัว เอ๋ ซึ่งหากไม่ใช่ตน ทั้งสองคนที่พาดพิงคงโดนฟ้องไปแล้ว แต่ตนและเอ๋ ก็ให้อภัยและไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว

ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่าจ้าง เอ๋ ไปเล่น MV ในราคาที่แพงกว่าดาราดัง ๆ แต่เล่นได้ไม่มืออาชีพ ตนก็อยากจะบอกว่า เอ๋ ทำงานกับตนติดต่อกันหลายวัน แล้วพอไปกองของ ป็อป ก็อาจจะมีอิดโรยบ้าง ช่วงเวลาพักกองอาจจะหลับบ้าง หรือมีดมยาดมบ้าง เพราะเขาเองก็มีเรื่องเครียด จากการที่คู่กรณีจะฟ้องร้อง

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลมันเลยชวนให้ตนคิดว่า การที่ ป็อป ออกมาพาดพิงแบบนี้ ต้องการจะใช้จังหวะเวลานี้ในการสร้างตัวตน ด้วยการมีประเด็นดราม่ากับตนและเอ๋ เพื่อให้สื่อมาโฟกัส ซึ่งหากเขาตั้งใจทำแบบนี้ตนมองเลยว่ามันไม่แมน เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเลย

ส่วนตัวไม่เคยร่วมงานกับป๊อป แต่อาจจะถูกไซโคจากคนที่เสียประโยชน์จากผมไป ถ้าคนที่จิตใจโหดเหี้ยมกว่าผม เห็นแก่ค่าชดใช้ค่าเสียหายต่อชื่อเสียง โดนไปแล้ว ผมรับปากอภัยให้น้องก็ไม่ติดใจ

ขณะที่ เอ๋ มิรา ก็ได้แชร์โพสต์ขอโทษของ ป๊อป นพรัตน์ พร้อมกับบอกว่า “เอ๋ก็ขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้พี่ป๊อปเข้าใจหนูผิดค่ะ หวังว่าอนาคตจะได้ร่วมงานกันอีกนะคะหนูจะพัฒนาการแสดงให้ดีขึ้นนะคะพี่ป๊อป ขอบคุณโอกาสจากพี่ค่ะ”

โปรดิวเซอร์ขอโทษ เอ๋ มิรา

ขอบคุณที่มา Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo