Entertainment

คนบันเทิงรุมสับ! ‘สิระ’ เกรี้ยวกราด ปม ‘ไฮโซลูกนัท’ นำเช็คเงินสด 10 ล้านมาเดิมพัน

คนบันเทิงแท็กทีมคอมเมนต์ข่าว สิระ-ไฮโซลูกนัท วางเดิมพัน 1 ต่อ 10 ล้านบาท ปม “ตาบอดทิพย์” ก่อนวงแตก เจอ สิระ โวยลั่น “ไม่ใช่เพื่อนเล่น” เสียเวลารอมาทั้งวัน ไม่ได้เงินสด บอก เช็คแบบนี้ราคาแค่ 10 บาท ไม่รับ

คนบันเทิงแท็กทีมคอมเมนต์ข่าว สิระ-ไฮโซลูกนัท

จากกรณีที่ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ได้เดินทางมาพบ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เพื่อวางเงินเดิมพัน 1 ต่อ 10 ล้านบาท ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เนื่องจากนายสิระ ไม่เชื่อว่า “ไฮโซลูกนัทตาบอด” พร้อมบอกจะให้ 1 ล้านบาท ถ้าตาบอดจริง ขณะลูกนัทท้าพิสูจน์ ประกาศให้ 10 ล้านบาท ถ้าไม่ได้ตาบอดจริง

ปรากฏว่า ทางด้าน นายสิระ ซึ่งเตรียมเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทใส่พานไว้นั้น กลับแสดงท่าทีไม่พอใจ ที่ไฮโซลูกนัทมีเพียงแค่เช็ค 1 ใบ และเขียนตัวเลขไว้ 10 ล้านบาท โดยไม่มีเงินสดมาด้วยแต่อย่างใด

532201

นายสิระ กล่าวว่า ตนรักษาคำพูดในการชวนกันทำบุญ ไม่ใช่การเดิมพัน จะทำบุญมาก หรือน้อย ก็อยู่ดวงตาของนายธนัตถ์ แต่ข้อตกลงที่นายธนัตถ์ท้าตน กลับมาพบตนแค่เช็คจำนวน 10 ล้าน ทั้ง ๆ ที่ ท้าตนว่าจะวางด้วยเงินสด 10 ล้านบาท

ตนไม่ใช่เพื่อนเล่นของนายธนัตถ์ ทำแบบนี้ ทำให้ตนเสียเวลาทำงาน ตนไม่ขอรับเช็คแบบนี้ เพราะมีราคาเพียงแค่ 10 บาทในการซื้อสมุดเช็ค “ถ้าตาบอดข้างหนึ่งแล้ว ตาที่เหลืออีกข้างหนึ่ง ก็ให้เห็นว่าสถาบันพระมหากษัตริย์ ทำคุณประโยชน์ให้ประเทศอย่างไร ผมไม่มีเวลาเล่นกับเด็กคนนี้” นายสิระ กล่าว จากนั้นก็ได้เดินทางออกจากบ้านทรงไทยไปทันที

532202

คนบันเทิงแท็กทีมคอมเมนต์ข่าว สิระ-ไฮโซลูกนัท วางเดิมพัน 1 ต่อ 10 ล้านบาท

ภายหลังจากที่มีหลายสำนักข่าวเผยแพร่ข่าวออกไป ทำให้ประชาชนต่างออกมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์กันในอินสตาแกรมของสำนักข่าว ไทยรัฐออนไลน์ ที่นำเสนอข่าวดังกล่าว อาทิ

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา : เค้าเรียกเช็คเงินสด 10 ล้านค่ะ ไม่ใช่กระดาษแค่ 10 บาท มันมีมูลค่ากว่าเงินในพาน 10 เท่า

อ๋อม สกาวใจ : ว้าย ๆ ๆ ๆ เจอคนจริงเสียเชิงเลย!! ไปไม่ถูกเลย!! ตลก!!

หมอของขวัญ : แหม นิสัยผู้ชายนะ เวลาผิดแล้วจนมุม ส่วนใหญ่โวยวายและตีมึน

น้ำชา ชีรณัฐ : แบบนี้ก็ได้เหรอ ?

เชียร์ ฑิฆัมพร : ไร้สาระตั้งแต่ไปท้าเขาละค่ะ

14 คนบันเทิงรุมสับ ‘สิระ1

ทั้งนี้ ไฮโซลูกนัท กล่าวว่า ตนต้องขอโทษที่ทำให้เสียเวลา และเสียอารมณ์ ไม่ได้มีเจตนาทำให้นายสิระโกรธ ตนก็ตกใจนิดหนึ่ง เพราะเวลาคุยโทรศัพท์กันนายสิระ ถือเป็นผู้ใหญ่ใจดี แต่วันนี้ที่เสียเวลา เพราะต้องไปทำเรื่องที่ธนาคาร จึงมาถึงล่าช้า แต่หากต้องการเงินสด คงต้องขอเวลา เนื่องจากว่า ต้องโยกย้ายทรัพย์สินทั้งกองทุน และหุ้น

“ผมยังขอยืนยันว่า ใบรับรองแพทย์เป็นของจริง ตาบอดจริง ไม่ได้โกหกใคร ส่วนที่เขียนระบุอาการที่สั้น ถือเป็นคำที่ใช้สากลทั่วโลก ส่วนการอภิปรายยาว ๆ ตนจะนำไปใช้ยื่นฟ้องอีกครั้งหนึ่ง”

532197

“ผมขอยืนยันว่า ยังสามารถเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบได้แน่นอน แต่ตอนนี้คงต้องขึ้นอยู่กับท่านสิระว่า ยังต้องการให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลไหนอีกหรือไม ส่วนเงิน 10 ล้าน ขนหน้าแข้งร่วงครับ แต่ไม่ถึงกับว่าไม่มีจ่าย รถที่ขับมามูลค่าก็เกินกว่า 10 ล้านแล้ว”

ตอนท้ายของการแถลงข่าวนายธนัตถ์ ได้ฉีดเช็คเงินสดดังกล่าวทิ้ง เนื่องจากนายสิระ ไม่ยอมรับเช็คดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า เช็คสามารถขึ้นเงินได้จริง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo