Entertainment

อยู่ ๆ ก็โดนป่วน ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ เดือด! สวนกลับเกรียนปากแจ๋ว พาดพิง ‘ธัญญ่า-พิ้งกี้’

อยู่ ๆ ก็โดนเกรียนเข้ามาป่วน สำหรับ  “เป๊ก สัณณ์ชัย” สามีของนักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่กำลังเตรียมตัวกลับเมืองไทย หลังจากบินลัดฟ้าไปใช้ชีวิตที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการชั่วคราว และได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพิ่ม 3 เข็ม จากเดิมฉีดที่ไทยไปแล้ว 2 เข็ม

ซึ่งล่าสุด (29 ส.ค.) “เป็ก สัณณ์ชัย” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pegliyah เป็นภาพคู่กับคุณพ่อ “สมใจนึก เองตระกูล” กำลังนั่งดูโทรศัพท์มือถือ และเหมือนกำลังปรึกษาหารือเครียดกันอยู่ พร้อมแคปชั่นว่า “หาหนทางกลับไทยอยู่ ลงภูเก็ต ว่าจะเอาพ่อขี่เจทกลับ กทม.”

13 เป๊ก สัณณ์ชัย1

แต่ทว่า นอกจากเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซว ทั้งแสดงความคิดถึงและยินดีต้อนรับกลับมาแล้วนั้น ปรากฏว่ามีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์พาดพิงถึงศรีภรรยาอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และนักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ว่า “ไอ้ @pegliyah… ของ @pinkysavika กับ @tanya_liyah ของใคร…กว่ากัน

งานนี้ ทำเอา “เป็ก สัณณ์ชัย” ถึงกับเดือด เข้ามาสวนกลับว่า “ของ … เพิ่งเอาเข้าไปยังอยู่เลยว่ะ … อยู่ดีไม่ว่าดีเก็บปากไว้ … ข้าวก่อนที่จะโดน”

ขณะที่เกรียนรายเดิมไม่จบ ยังคอมเมนต์ต่อว่า “…เลิกค้า… หรือยัง” ทางด้าน เป็ก ก็ได้ตอบกลับอีกครั้งว่า “พ่อ… ละสติเสียรึอะไร…” ซึ่งก็มีเหล่าชาวเน็ตที่ได้เห็นพฤติกรรมของเกรียนรายนี้ ต่างก็เข้ามาถล่มต่อว่าอย่างหนัก จนสุดท้ายคอมเมนต์ดังกล่าวก็ถูกลบออกไป

13 เป๊ก สัณณ์ชัย6

13 เป๊ก สัณณ์ชัย3

13 เป๊ก สัณณ์ชัย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo