Entertainment

‘เป้ วงมายด์’ ไม่เคยเชื่อคำพูด ผู้ชายอุ้มลูกครั้งแรก โลกทั้งใบเปลี่ยน วันนี้ได้รับรู้แล้ว

หลังจากที่ “กร ษิภูตา” ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค” และ “น้องลีริคส์” ออกมาลืมตาดูโลกกว้างเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งไวกว่ากำหนดในระยะครรภ์ 7 เดือน ทำให้ลูกแฝดต้องอยู่ในตู้อบเพื่อปรับสภาพและให้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมทั้งให้น้ำเกลือ สารอาหาร รวมถึงคุมน้ำตาลที่ยังไม่คงที่อยู่ ซึ่งเป็นภาวะที่ปกติที่เด็กคลอดก่อนกำหนดแทบทุกคนต้องเจอ

12 เป้ วงมายด์4

ล่าสุด (30 ส.ค.) คุณพ่อมือใหม่ “เป้ วงมายด์” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @thisismvl เผยภาพครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมทั้งเผยถึงความรู้สึกไม่เคยเชื่อคำพูด เมื่อผู้ชายได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบจะเปลี่ยนไปตลอดกาล แต่วันนี้ได้รับรู้แล้ว คนเหล่านั้นพูดความจริง

“มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเรา ๆ ได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ซึ่ง Dada ไม่เคยเชื่อคำพูดพวกนี้เลย….

จนเมื่อวาน

ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

2 สัปดาห์ ที่ Dada กับ Mama ทำได้แค่มาหาข้าง ๆ ตู้อบ ถึงจะรบเร้าป้าหมอยังไง แต่ความปลอดภัยของเด็ก ๆ ก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด

จนวันที่มิวสิคน้ำหนักถึง 20xx และ ลีริคส์น้ำหนักได้ 18xx บวกกับผลตรวจ RT-PCR ที่แสดงผลเป็นลบ จึงทำให้เราทั้งหมดมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะให้มีการสัมผัสแบบใกล้ชิดได้มากขึ้น

12 เป้ วงมายด์2

ตอนที่พี่พยาบาลเอาเด็ก ๆ ออกจากแล้วห่อผ้าอ้อม Dada ทำตัวไม่ถูก ในหัวเต็มไปด้วยความกังวลว่า Dada จะทำได้ดีมั้ย เด็ก ๆ จะอยู่ในท่าที่สบายรึเปล่า Dada จะทำหนูเจ็บมั้ย

“ไม่ต้องเกร็งค่ะคุณพ่อ”

เสียงพี่พยาบาลเตือนสติ และเอาเจ้า Burrito น้อยมาวางบนแขนของ Dada แบบไม่ทันตั้งตัว แล้วความรู้สึกต่าง ๆ ก็พรั่งพรูออกมาแบบอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้

มันคือความ ภูมิใจ, หวงแหน, แปลกใหม่, ห่วงใย, ประหม่า และ รัก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้จักกันเลย

รักถึงขั้นที่พร้อมจะใช้ชีวิตทั้งชีวิตที่เหลือต่อจากนี้เพื่อดูแลและปกป้องเด็กสองคนนี้อย่างสุดใจ

รักแบบไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา ไม่มีคำถาม ไม่มีความสงสัย รักหมดใจแบบที่ไม่เคยรักใครแบบนี้มาก่อน

มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเรา ๆ ได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล และวันนี้ Dada รู้แล้วว่า คนเหล่านั้น พูดความจริง” 

12 เป้ วงมายด์3
12 เป้ วงมายด์1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mr.MVL (@thisismvl)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mr.MVL (@thisismvl)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo