Entertainment

‘เติ้ล ธนพล’ ย้ำสถานะชัดเจน ตอนนี้มีความสุขกับความโสด ยืนยันผมไม่ดื่ม

จากกรณีเน็ตไอดอลชื่อดัง “นิวนิว-ชไมพร บุญไสย์” แฟนสาวของอดีตพระเอกดัง “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊ก คล้ายแยกทางกับ เติ้ล ธนพล หลังฝ่ายชายกลับไปกินยาจนภาวะเดิม ๆ ที่เคยเป็นกลับมา พร้อมยืนยันว่ายังคงรักและหวังดีกับอีกฝ่ายเหมือนเดิม ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปในที่สุด > แยกทาง?! ‘นิวนิว’ ขอโทษทำได้แค่นี้ หลัง ‘เติ้ล ธนพล’ กลับไปกินยา นั่งซึมหน้าตู้เย็น

6 %E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A5 %E0%B8%98%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%A52

ก่อนที่ หนุ่มเติ้ล จะออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มีคนถามแต่ว่าทำไมนั่งหน้าตู้เย็น เคยนั่งในห้องรองเท้าแล้ว แต่พื้นรองเท้ามันเหนียวกินไม่ไหว #ตรูไม่ได้นั่งคุย กับตู้เย็นนะ สติ สติ ก่อนจะนำเสนอจริง ๆ พี่เป็นแบบนี้พูดไปก็เหมือนแก้ตัว ไม่พูดก็แสดงว่าเป็นอย่างนั้นจริง เวลาจะบอกเราเองว่ามันคืออะไร เอาเป็นว่าทุกอย่างมันมีเหตุและผล จงจำเอาไว้ว่าเคยทำอะไรมา”

ล่าสุด เติ้ล ธนพล ได้ออกมาย้ำสถานะตัวเองชัดเจน พร้อมกับโพสต์คลิปจากแอพดังลงอินสตาแกรมส่วนตัว @tle_tanapol ระบุว่ามีความสุขกับความ โสด ชื่น ปะทานข้าวกัน แต่ผมไม่ดื่มนะ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์สนั่น อาทิเช่น

– พระเอก หนังจีน
– สุดยอดค่ะ ตั้งเป้าและทำให้ได้ คุณทำได้อยู้แล้ว ลบคำครหาคนที่มองคุณแง่ลบ ทำให้พวกนั้นรู้ว่าคุณทำได้ ไม่ใช่มองแต่แง่ลบๆ อย่างน้อยเพื่อตัวเองและครอบครัว ค่ะ สู้ๆ ค่ะ
หล่อข้ามประเทศเลยค่ะ
– พี่เติ้ลเป็นกำลังใจให้นะคะพี่
– หล่อละว้อยยยย..พี่ก้อไม่ดื่ม…เฉียบน้องชาย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by tle_tanapol (@tle_tanapol)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo