Entertainment

‘หวาย’ แฉแฝดสาวเคยสนิท อยากได้อะไรให้หมด สุดท้ายแตกหักเพราะเรื่องนี้

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันเป็นแถว เมื่อนักร้องสาว “หวาย-ปัญธิษา เธียรประสิทธิ์” หรือ “หวาย กามิกาเซ่” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว แฉพฤติกรรมแฝดสาวคู่หนึ่งที่เคยสนิทกันมาก ทั้งรุ่นคุณแม่และรุ่นลูก แต่กลับมีเรื่องบาดหมางใจกัน เพียงเพราะเรื่องโทรศัพท์ทำให้ไม่ได้คุยกันอีกเลย โดยเธอได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า

“เรามีเรื่องตลกจะเล่าให้ฟัง หวายมีเพื่อนสนิท 2 คนค่ะเป็น twins แม่เราทั้งสอง(เคย)สนิทกันมากจนต้องบินไปวันที่น้อง ๆ คลอด ตอนน้องย้ายมาไทยก็อยู่ข้างบ้านกันตลอด คุณแม่หวายรักเหมือนลูกตัวเองให้ทุกอย่าง อยากได้อะไรให้หมด ของใช้ไม่ต้องพูดถึง เป็นน้องสาวเราไปแล้วทั้งคู่ตัองมาบ้านทุกอาทิตย์

มีวันหนึ่งหวายทำมาม่าหกใส่ blackberry น้อง รีบเช็ดออกแต่เสียงหาย น้องบอกจะเอาเครื่องใหม่ เราบอกได้ ถ้าซ้อมไม่ได้ยังไงก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ให้น้องใช้ แต่พอไปร้าน fix เสร็จใช้ได้เหมือนเดิมเลยบอกว่ากลับกัน แต่น้องร้องไห้ไม่ยอม อยากได้ iPhone จากนั้นได้โทรไปฟ้องแม่ตัวเองบอกว่าพี่หวายไม่ยอมซื้อ iPhone ให้แล้วโทรศัพท์พัง เราเลยให้ทางร้านคุยกับคุณแม่น้องเลยว่าซ่อมเสร็จเรียบร้อยไม่มีอะไรเลย แค่ต้องเอาน้ำออกจากเครื่อง

จากนั้นคุณแม่น้องได้ด่าเราว่า “you selfish bitch” ซึ่งเราตกใจมากเพราะท่านเป็นผู้ใหญ่แล้วเราก็เด็กมาก รีบโทรหาคุณแม่ตัวเองบ้าง คุณแม่บอกให้ทางร้านเขียนทุกอย่างที่ซ่อมลงใบเสร็จและให้เขียนคำอธิบายเลยว่าใช้ได้จริงหลังซ่อมหรือไม่ สรุปก็คือ ทุกอย่างเหมือนเดิม หวายยังมีบิลนั้นอยู่เพราะคุณแม่เอาไป laminate ไว้เลยค่ะ เก็บเป็นหลักฐานเพื่อใครเอาไปพูดไม่ดี

แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงจ้า ไปบอกคนนู้นคนนี้ว่าเราทำโทรศัพท์พังแล้วไม่ยอมซื้อใหม่ให้ ซึ่งในความเป็นจริงคือเป็นไปไม่ได้เลย แค่นางสองคนร้องไห้อยากได้กล้องเหมือนเราเราก็ซื้อให้แล้ว &ถ้า selfish จริงใครเป็นคนที่ convince ur mom not to abort you? หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้ซื้อ iPhone ให้”

batch หวาย1 1 batch หวาย2 1 batch หวาย3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo