Entertainment

‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ ปิดคอมเมนต์ IG สวนเดือดในยูทูบ ไม่แคร์คน dislike รวยพอใช้ถึงชาติหน้า

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปิดคอมเมนต์ IG สวนเดือดในยูทูบ ไม่แคร์คน dislike รวยพอใช้ถึงชาติหน้า สวนกลับคอมเมนต์แซะ อย่ามัวด่าคนที่รวยแล้ว ไปทำงานแล้วหาให้ได้สักกะผีกที่ป้ามี

ยังคงประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล สำหรับกรณีนักร้องดัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” โต้กลับคอมเมนต์คนเห็นต่างด้วยถ้อยคำรุนแรงมาก ๆ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมดังกล่าว ส่งผลให้แฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

แถมล่าสุด (28 ส.ค.) คลิปรายการ เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ EP.6 บนยูทูบที่เพิ่งออนไลน์ไป ยังถูกทัวร์ลงถล่มหนัก มีคนแห่เข้าไปกด dislike หลายหมื่นคน จนเจ้าตัวต้องออกมาวอนขออย่าซ้ำเติม ให้รู้จักแยกแยะ เนื่องจากรายการดังกล่าวเป็นรายการที่เปิดพื้นที่ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ขายที่กำลังลำบากในช่วงนี้ให้มีช่องทางโปรโมทในการขายของ

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปิดคอมเมนต์ IG สวนเดือดในยูทูบ ไม่แคร์คน dislike รวยพอใช้ถึงชาติหน้า

ขณะที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ปิดการคอมเมนต์ในอินสตาแกรมแล้ว แต่ในช่องทางยูทูบ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ทำแบบนี้ ไม่สามารถช่วยพ่อค้าแม่ดีขึ้นค่ะ ปัญหามันคือโครงสร้างเศรษฐกิจ สูงวัยแล้วคงไม่ต้องบอกอะไรเยอะ ถ้าลืมตาดูโลกบ้าง น่าจะรู้นะคะ” ทางด้าน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “นี่นักร้องไม่ใช่นายก เข้าผิดรึเปล่าหนู กิน omega นะคะจะได้ฉลาด ๆ”

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ส่วนชาวเน็ตที่เข้ามาแซะตรง ๆ ว่า “รอดิสไลค์อีพีต่อไปอยู่นะคะ” เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็สวนกลับว่า “ใครแคร์คะหนู ไม่ต้องทำรายการ เงินก็เหลือใช้เยอะกว่าครอบครัวหนูอีก อย่ามัวเมนต์ด่าคนที่รวยแล้ว ไปทำงานแล้วหาให้ได้สักกะผีก ที่ป้ามีนะคะ”

และเมื่อมีชาวเน็ตประกาศชัดเจนว่า “ไม่สนับสนุนคนมีพฤติกรรมแบบนี้” ด้าน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ตอบกลับทันทีว่า “พฤติกรรมดี แต่ขาดความภักดี ไม่ต้องมาสนับสนุนค่ะ รวยพอใช้จนถึงชาติหน้านะ”

เจนนิเฟอร์ คิ้ม
เจนนิเฟอร์ คิ้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo