Entertainment

หัวอกพ่อ! ‘เอส กันตพงศ์’ จำใจต้องห่าง ยืนส่งลูกเมียขึ้นเครื่องบินกลับต่างประเทศ

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงไปหมาด ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์” หลังภรรยาสาวสวยชาวเยอรมัน คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์” ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ เมืองมุนสเตอร์ ประเทศเยอรมนี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกและภรรยาที่ประเทศเยอรมัน นานกว่า 2 เดือน ก่อนจะเจอวิกฤติโควิดอย่างหนัก ทำให้ตัดสินใจบินกลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด เอส กันตพงศ์ ได้เผยคลิปครอบครัวผ่านอินสตาแกรม @s_kantapong กับโมเมนท์ที่เจ้าตัวมายืนส่งภรรยาและลูกขึ้นเครื่องบินกลับประเทศเยอรมนี พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า “Sending my queen and my princess to Germany เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ผมและครอบครัว @srisomachiraya @emm_kangwan ได้ไปส่งคริสติน่า @thekittyway และวาเลนติน่า @valentina.erika.b ที่สนามบิน เพื่อให้เขาบินกลับไปพักที่ประเทศเยอรมนีก่อนในช่วงนี้ครับ”

“นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ลูกวาเลนติน่า ทำหน้าเศร้า และหงอยมาก ยอมยิ้มให้แค่ 1 ครั้งตอนท้าย ๆ คลิป เหมือนจะรู้ว่าคุณพ่อไม่ได้บินไปด้วยเลยงอน แต่ไม่ต้องห่วงนะค้า ไปถึงที่โน้น หนูก็ได้เล่นกับคุณตา คุณยาย และคุณแม่ หนูไม่เหงาแน่นอนนะคะลูก”

batch เอส1 batch เอส2 batch เอส3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo