Entertainment

‘ป้อง ณวัฒน์’ ถึงกับลั่นประโยคนี้ หลัง ‘ผู้กำกับโจ้’ อ้างช็อก ถอดกล้องวงจรปิด

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่โลกออนไลน์กำลังพูดถึงในขณะนี้ สำหรับกรณี พันตำรวจเอก ถิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งถูกตั้งคณะกรรมการสอบเรื่องการข่มขู่รีดไถเงินจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ล้านบาท จนผู้ต้องหาเสียชีวิต จากนั้นได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มตำรวจกำลังใช้ถุงพลาสติกครอบหัว และใช้กำลังบังคับข่มขู่ให้บอกข้อมูลบางอย่าง เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

และเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ ( 26 ส.ค. ) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดแถลงข่าว หลังจับกุมตัว ผู้กำกับโจ้ โดยให้ผู้ต้องหาเปิดปากรับสารภาพต่อสื่อมวลชน โดยมีบางช่วงบางตอนที่ ผู้กำกับโจ้ ตอบคำถามเรื่องถอดกล้องวงจรปิดว่า “ผมประสบการณ์น้อยเพราะช็อก เลยถอดออก”

ด้านพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ก็ได้ทำการแชร์คำตอบของ ผู้กำกับโจ้ ลงทวิตเตอร์ส่วนตัว @pongnawat พร้อมแนบประโยคสั้น ๆ แสดงความคิดเห็นว่า “มันน่าเชื่อไหมเนี่ย” ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์สนั่น

นอกจากนี้ หนุ่มป้อง ยังได้รีทวีตข้อความของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ได้มีการตั้งคำถามเกี่ยวกับคดีนี้ว่า “ขอถามว่า ถ้าประชาชนธรรมดาถูกถ่ายภาพว่ามีการร่วมกันซ้อมทรมานผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ตกเป็นผู้ต้องหาแล้ว สำนักงานตำรวจจะจัดเวทีให้เขามานั่งสัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว แก้ต่างให้ตัวเองแบบนี้หรือไม่? ทำไมไม่นำตัวไปฝากขังและสอบสวนทันที – This is embarrassing and unbelievable.”

batch ป้อง1 1 batch ป้อง2 1 batch ป้อง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo