Entertainment

หัวอกพ่อ ‘ศรราม’ ดีใจ ‘น้องวีจิ’ พูดคำแรก ‘ปาป๊า’ ได้แล้ว อวดคลิปให้ฟังชัด ๆ น่ารักมาก

มีเรื่องราวน่ารัก ๆ ของลูกสาวมาฝากให้คนที่ติดตามอินสตาแกรม @sornram_theappitak ได้อมยิ้มตามอยู่เป็นประจำ สำหรับซามูไรพ่อลูกอ่อน “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ตอนนี้ทำหน้าที่ซิงเกิ้ลแด๊ดดี้ดูแล “น้องวีจิ” ลูกสาวตัวน้อยวัย 2 ขวบแบบเต็มตัว ทั้งยังขยันทำงานหนักเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อลูกสาวสุดที่รัก แต่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ เจ้าตัวก็มักจะออกมาอัปเดตเรื่องราวในชีวิตประวัน รวมไปถึงพัฒนาการของลูกสาวให้แฟน ๆ ได้เอ็นดูหนูน้อยกันอยู่บ่อย ๆ

9 หนุ่ม ศรราม3

อย่างล่าสุด (26 ส.ค.) หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์พ่อลูกคุยกันมุ้งมิ้งระหว่างมื้ออาหาร ซึ่งมื้อนี้พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และทำเอาคนเป็นพ่อดีใจสุด ๆ เพราะลูกสาวตัวน้อย “น้องวีจิ” พูดคำแรก “ปาป๊า” ได้แล้ว 

“ปาป๊า”…คำแรกมาแล้วลูกรัก​ #ปาป๊า ​#ตั้งใจ​ทำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน ​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​ #สอง​กาย​หัว​ใจเดียว #​STVeeji #​saveveeji​ @sornramfanclub”

9 หนุ่ม ศรราม4

ท่ามกลาง ๆ แฟนๆ รวมถึงแม่ ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์พ่อลูกกันเยอะมาก อาทิ คุณพ่อต้องบอกว่า น้องวีจิพูดว่าปะป๊ะสิลูก ต้องบอกน้องพูดด้วยนะคะ

-น้องวีจิน่าจะพูดภาษาอังกฤษได้ก่อนภาษาไทยนะคะ ปล.เท่าที่ฟังจากคำที่น้องพยายามออกเสียง เพราะเด็กบางคนที่พูดพร้อมกัน 2-3 ภาษาอาจจะพูดช้านิดนึงค่ะ (ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ)

-วีจิเก่งแล้ว เสียงน่ารักจัง ได้ยินเหมือนวีจิพูดภาษาอังกฤษปร๋อเลย ท่อง a b c i see ฝึกต่อไปนะสู้ๆ อีกหน่อยพูดไม่หยุดแน่ ๆ ปาป๊าตอบคำถามให้ทันนะ 555

-พูดต่อยหอยเลยนะวีจี ฝึกไปค่ะเดี๋ยวก็คล่อง น่ารักมาก ๆ เลยค่ะลูกสาวคนเล็กของเราก็แบบนี้แหละค่ะ จน 4 ขวบถึงพูดชัด พอพูดใด้พูดไม่หยุดเลยค่ะ แหะๆๆๆ ตอนนี้ 17 แล้วค่ะ

9 หนุ่ม ศรราม1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo