Entertainment

อ่านแล้วสะดุ้ง! ‘เมฆ จิรกิตติ์’ ซัดคนเรียกร้องตามกระแส ประเทศตัวเองดันเงียบ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่โลกออนไลน์กำลังพูดถึงในขณะนี้ สำหรับกรณี พันตำรวจเอก ถิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งถูกตั้งคณะกรรมการสอบเรื่องการข่มขู่รีดไถเงินจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ล้านบาท จนผู้ต้องหาเสียชีวิต จากนั้นได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มตำรวจกำลังใช้ถุงพลาสติกครอบหัว และใช้กำลังบังคับข่มขู่ให้บอกข้อมูลบางอย่าง เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว คนดังในวงการบันเทิงจำนวนหนึ่งก็ได้ออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับประเด็นนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีอีกด้านที่ยังคงนิ่งเฉย ไม่ได้ออกมาพูดถึงหรือเทคแอคชั่นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองในประเทศแต่อย่างใด งานนี้นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” เลยไม่นิ่งเฉย ออกมาโพสต์ข้อความฟาดจุก ๆ ผ่านไอจีสตอรี่ @jirakitth_c ฝากไปถึงคนที่ออกมาเทคแอคชั่นเรียกร้องเหตุการณ์ต่าง ๆ ของประเทศอื่น แต่กลับนิ่งเฉยต่อสถานการณ์ในประเทศว่า

ตำรวจอเมริกันกดเข่า จอร์จฟลอยด์ ทำเป็นเรียกร้องจะเป็นจะตาย พอมาถึงเรื่องใกล้ตัวเข้ามาหน่อย อย่างคนเอเชียโดนทำร้ายในต่างประเทศก็เงียบ ข่าวการทำร้ายประชาชนในไทยก็เงียบ คราวนี้ตำรวจไทยฆ่าผู้ต้องหาคาโรงพัก ก็เงียบ แคร์ไกลกันจังเลยเนาะครับ อะไรใกล้ตัวก็ไม่แคร์กันบ้างเลย เรียกร้องอะไรเอาแค่ตามกระแส แบบนี้ใครจะให้ค่ากันครับ

batch เมฆ1 batch เมฆ2 batch เมฆ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo