Entertainment

‘ใบเตย’ ตั้ง IG ไพรเวท ลบรูป ‘ผกก.โจ้’ ร่วมเฟรมครอบครัว พ่อบิ๊กตำรวจ ขอลาจอไม่มีกำหนด

ใบเตย พรพจี ตั้ง IG เป็นไพรเวท ลบรูป ผู้กำกับโจ้ ร่วมเฟรมกับครอบครัว ขอลาหน้าจอยาวไม่มีกำหนด รับตอนนี้เครียดมาก ด้านเพื่อนสนิทหลายคนตกใจ เผยเวลาเจอฝ่ายชายดูเป็นคนเฟรนด์ลี่ ไม่ได้โหดร้ายแบบในคลิป

เรื่องราวอื้อฉาวล่าสุดของวงการสีกากี ที่กำลังถูกพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้ คงหนีไม่พ้น “ผู้กำกับโจ้” ที่ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และถูกออกหมายจับ ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา จากกรณีใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติด เพื่อรีดเงิน 2 ล้านบาท จนเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาถึงแก่ความตาย

ใบเตย พรพจี

นอกจากประวัติและวีรกรรมเก่า ๆ ที่โลกโซเชียลให้ความสนใจ เรื่องราวของเขายังได้สร้างแรงกระทบต่อคนใกล้ชิดทั้งในอดีตและปัจจุบันหลายต่อหลายคน หนึ่งในนั้น คือ ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่องดัง “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ที่เป็นแฟนสาว ซึ่งพบว่า มีชาวเน็ตเข้าไปถล่มคอมเมนต์ต่อว่าในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออย่างหนัก ทั้งระบายความแค้นที่มีต่อ ผู้กำกับโจ้ บ้างก็เตือนให้เธอเลิกกับฝ่ายชาย อีกทั้งบางส่วนยังลามไปต่อว่า คุณพ่อของใบเตย อย่างรุนแรง จนชาวเน็ตอีกด้านต้องเข้ามาเตือนให้ตั้งสติ วอนแยกแยะเรื่องส่วนตัว

ใบเตย พรพจี

ใบเตย พรพจี ตั้ง IG เป็นไพรเวท ลบรูป ผู้กำกับโจ้ ร่วมเฟรมกับครอบครัว ขอลาหน้าจอยาวไม่มีกำหนด

ซึ่งในเวลาต่อมา มีรายงานว่า ใบเตย พรพจี  ขอลาหน้าจอยาวแบบไม่มีกำหนด เพราะตอนนี้เครียดมาก ด้านเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงหลายคนตกใจ เพราะเวลาเจอ ผู้กำกับโจ้ ก็ดูเป็นคนเฟรนด์ลี่ ไม่ได้ดูโหดร้ายแบบในคลิป

และล่าสุด (25 ส.ค.) เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของ ใบเตย พรพจี พบว่า เธอนั้นได้ตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวไปแล้ว นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าภาพที่ ผู้กำกับโจ้ ร่วมเฟรมกับครอบครัวของเธอก็ถูกลบออกไปจากอินสตาแกรมของใบเตยแล้วเช่นกัน

ใบเตย พรพจี
ใบเตย พรพจี

สำหรับ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” เป็นอดีตผู้ประกาศข่าว “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 และเธอเป็นบุตรสาวของ “พลตำรวจโท อภิชาติ ศิริสิทธิ์” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นคนเซ็นคำสั่งย้าย ผู้กำกับโจ้ หลังเกิดเรื่องฉาวขึ้น

โดยก่อนหน้านี้ ใบเตย เคยให้สัมภาษณ์ถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ รู้จัก ผู้กำกับโจ้ เพราะเป็นลูกน้องของคุณพ่อ พร้อมทั้งยอมรับว่า “อดีต” ของฝ่ายชายทำให้เป็นกังวลอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว จากที่ตนรู้จักอีกฝ่าย เขาเป็นคนตรงกันข้ามกับที่ข่าวพูดถึง เขาเป็นคนที่ซื่อมาก ซื่อจนไม่รู้ว่าเขาอยู่บนโลกนี้ได้อย่างไร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo