Entertainment

‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ แสดงความบริสุทธิ์ใจ แจงเหตุร่วม #พูดหยุดโกง ยันอยู่ฝั่งประชาธิปไตย

จากกรณีที่คนดังในวงการบันเทิงไทย อาทิเช่น บุ๋ม- ปนัดดา จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เชียร์-ฑิฆัมพร กรีน-อัษฎาพร โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ ไม้-วฤษฎิ์ นิว-ชัยพล ลี-ฐานัฐพ์ แทค-ภรัณยู อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ตูมตาม-ยุทธนา เมย์-พิชญ์นาฏ แพท-ณปภา ดีเจมะตูม, ดีเจ ต้นหอม ดีเจนุ้ย รัศมีแข ฯลฯ ได้เข้าร่วมแคมเปญ #พูดหยุดโกง รวมพลังร่วมเป็นกระบอกเสียง รณรงค์ต่อต้านการเอารัดเอาเปรียบ และการโกงทุกรูปแบบ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสังคมไทย

แต่งานนี้กลับกลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนได้พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นถึงกรณีที่ดาราบางท่านออกมาเคลื่อนไหวแคมเปญ #พูดหยุดโกง ซึ่งมีทั้งประเด็นหลอกโอนเงิน โกงคุณภาพนมโรงเรียน คุณภาพสินค้าไม่ตรงปก ฯลฯ ทำให้หลายคนมองว่าเป็นการรณรงค์ที่แตะไม่ถึงปัญหาคอรัปชั่นที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย

ต่อมาได้มีการเปิดเผยว่า แคมเปญดังกล่าวเป็นของหน่วยงาน ป.ป.ช. (สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ) และมีการใช้งบจากกองทุน ป.ป.ช. กว่า 7 ล้านบาทในการดูแลโครงการ ยิ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักเข้าไปอีก

ล่าสุด นักร้องหนุ่มชื่อดัง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้ออกมาพูดถึงสาเหตุที่เจ้าตัวเข้าร่วมแคมเปญ #พูดหยุดโกง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aofpongsak ระบุว่า “ขอแสดงความรับผิดชอบต่อตัวเอง จาก โครงการ #พูดหยุด โกง โดยการโอนเงินไปช่วยทำบุญ 20,000 ซึ่งเป็นค่าตัวที่ได้รับจาก โครงการ เพราะตอนแรกแค่คิดว่าใจความของโครงการมันค่อนข้างดี และนี่ได้ called out มาตั้งนานแล้ว

แต่มันกระทบความไว้เนื้อเชื่อใจของใครหลาย ๆ คน จึงไม่อยากยุ่งเกี่ยวใด ๆ กับโครงการแล้ว แต่ภาพที่อยู่ในโครงการมันจะยังอยู่ตลอดไป ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เกิดข้อสงสัยในความประชาธิปไตยของอ๊อฟ ยืนยันตรงนี้ว่า อยู่ฝั่งประชาธิปไตยอย่างเต็มที่”

batch อ๊อฟปองศักดิ์1 1 batch อ๊อฟปองศักดิ์2 1 batch อ๊อฟปองศักดิ์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo