Entertainment

แห่แชร์คลิป ‘ไวท์ ณวัชร์’ ยืนกอดอกฟังทนายคู่กรณี บอกการใช้รถใช้ถนนควรมีน้ำใจต่อกัน

โซเชียลแชร์คลิป ไวท์ ณวัชร์ ยืนกอดอกฟังทนายคู่กรณี บอกการใช้รถใช้ถนนควรมีน้ำใจต่อกัน หนักนิดเบาหน่อยผ่อนกัน ถ้ารู้จักให้อภัยกันแล้วมันจบ

จากกรณีที่คุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ถูกทำร้ายร่างกาย หลังเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบนท้องถนน เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ทำให้พ่อของไวท์เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับหนุ่มคู่กรณีอย่างถึงที่สุด กระทั่งเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) ทางด้านคู่กรณี พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อให้ปากคำ และแจ้งความดำเนินคดีกับ พ่อของไวท์ ในข้อหาข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ด้วยเช่นกัน

4 ไวท์ ณวัชร์2

โซเชียลแชร์คลิป ไวท์ ณวัชร์ ยืนกอดอกฟังทนายคู่กรณี บอกการใช้รถใช้ถนนควรมีน้ำใจต่อกัน ถ้ารู้จักให้อภัยกันแล้วมันจบ

ล่าสุด พบว่า โลกออกไลน์ได้มีการแชร์คลิปคำชี้แจงส่วนหนึ่งของทนายฝั่งคู่กรณี ซึ่งปรากฎภาพของ “ไวท์ ณวัชร์” ยืนกอดอกร่วมฟังอยู่ด้วย โดยในคลิปดังกล่าว ทนายความฝั่งของคู่กรณี เปิดเผยว่า

“คดีนี้ที่ทางครอบครัว ไม่อยากให้เป็นข่าวตั้งแต่ต้น เพราะเรียนตรง ๆ ในมุมของครอบครัวนะครับ มองว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบนท้องถนนมันเกิดกันได้ ผมเรียนอย่างนี้ว่า ควรจะเอาไปเป็นบทเรียนนิดนึงว่า การใช้รถใช้ถนนควรมีน้ำใจต่อกัน หนักนิดเบาหน่อยผ่อนกัน ถ้าคุณไม่ใช่ใคร นั่นนี่หน่อย ผิดพลาดกัน ไล่ล่ากันจะเอาเป็นเอาตาย มันจะเกิดความเสียหาย ถ้าเรารู้จักให้อภัยกันแล้วมันจบนะครับ นิด ๆ หน่อย ๆ”

ไวท์ ณวัชร์ ยืนกอดอกฟังทนายคู่กรณี

ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ

-ไม่อยากให้เป็นข่าว ? ไล่ล่าเอาเป็นเอาตาย ? มันจะเกิดความเสียหาย ? บอกใครคะ บอกใคร!!!! อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้บนท้องถนนถูกต้องค่ะ แต่การทำร้ายร่างกายคู่กรณี ไม่ควรเกิด สตินะ!

-พี่ไวท์มองแบบ ไหนดูซิจะพูดอะไร ถ้านี่เป็นพี่ไวท์ไม่ยอมเหมือนกัน ทำกับครอบครัวเขาขนาดนั้น ยังกล้าบอกว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้บนท้องถนน แค่นั้นเหรอ ? ไอคนทำควรย้อนดูตัวเองนะ ว่าทำกับครอบครัวเขาขนาดไหน ก่อนจะพูดอะ

-เบานิดเบาหน่อยไม่น่าออกมาจากปากคนที่เป็นทนายเลย การทำลายร่างกายผู้หญิง ทำลายคนแก่นิดหน่อยหรือ คำพูดของคุณควรจะหันกลับไปสั่งสอนลูกความของคุณนะว่าให้สำนึกด้วยว่ากฎจราจรทีอย่างไร ที่ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะตัวเองทำผิดกลัวเสียชื่อนะสิ กลับกันถ้าครอบครัวคุณถูกกระทำอาจจะดังกว่านี้ก็ได้..

-หนักนิดเบาหน่อยควรอภัยให้กัน ตบคนอื่นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นบนท้องถนนง่าย ๆ ซึ่งคุณเป็นคนทำผิดแทนที่คุณจะคุยดี ๆ กับเค้า แต่คุณดันไปทำร้ายพ่อแม่เค้าอีก แม้แต่คำว่าให้อภัยคุณไม่ควรได้มัน คุณควรไปอยู่ในคุกตั้งนานแล้ว

1 ไวท์ ณวัชร์3

ทั้งนี้ พ่อของไวท์ เปิดเผยว่า หากคู่กรณีจะแจ้งความก็เป็นสิทธิ์ของเขา ว่ากันไปตามพยานหลักฐานและข้อเท็จจริง ในส่วนที่คู่กรณีจะมาแจ้งดำเนินคดีกลับนั้น เดี๋ยวคงต้องไปพิสูจน์ในชั้นศาล ทางครอบครัวตนต้องการความยุติธรรม และคู่กรณีรู้อยู่แล้วว่าทำอะไรลงไป

ทางด้าน แม่ของไวท์ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นผู้เข้ามาห้ามเหตุ และถูกคู่กรณีล้วงหยิบกระเป๋าในรถ ขว้างทิ้งไปโดนขอบสะพาน เผยว่าเป็นคนละกรณีกันกับสิ่งที่คู่กรณีจะมาดำเนินคดีในเรื่องนี้ ยืนยันว่าส่วนที่เขาจะแจ้งฝ่ายตนนั้น ตนว่าข้อเท็จจริงมันไม่ตรงกัน และมีพยานหลักฐานตรวจสอบได้ ตอนนี้ฝ่ายตนแจ้งไป ทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ ผิดพรบ.จราจร หากมีข้อหาใดเข้าข่ายก็จะแจ้งเพิ่ม อยู่ที่ความเห็นของพนักงานสอบสวนและอัยการ

คลิปจาก @immadeforyou__ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo