Entertainment

‘นิวนิว เอวเด้ง’ โสดแล้วเนื้อหอม ถูกทักจีบจนแชทจะระเบิด หลังเลิก ‘เติ้ล ธนพล’

จากกรณีเน็ตไอดอลชื่อดัง “นิวนิว-ชไมพร บุญไสย์” แฟนสาวของอดีตพระเอกดัง “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊ก คล้ายแยกทางกับ เติ้ล ธนพล หลังฝ่ายชายกลับไปกินยาจนภาวะเดิม ๆ ที่เคยเป็นกลับมา พร้อมยืนยันว่ายังคงรักและหวังดีกับอีกฝ่ายเหมือนเดิม ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปในที่สุด > แยกทาง?! ‘นิวนิว’ ขอโทษทำได้แค่นี้ หลัง ‘เติ้ล ธนพล’ กลับไปกินยา นั่งซึมหน้าตู้เย็น

ก่อนที่ นิวนิว จะออกมาโพสต์เพิ่มเติมว่า “ทุกคนแชทมาหาหนูว่าอย่าทิ้งพี่เติ้ลเลยอย่าเลิกกันเลย พี่คิดว่าหนูอยากทำแบบนั้นหรอคะ หนูโดนไล่ค่ะจะให้หนูอยู่ยังไง ตรงไหน หรอคะ??? หนูทำอะไรได้บ้างคะ พี่คิดว่าหนูไม่รักเค้าหรอคะ หนูทำเต็มที่แล้วคะพี่ ๆ ขา”

นิวนิว เอวเด้ง

ล่าสุด นิวนิว ได้ออกมาอัพเดทชีวิตหลังโสด เจ้าตัวถูกทักข้อความแชทมาจีบรัว ๆ จนแชทจะระเบิด ซึ่งเธอก็ได้ออกมาขอโทษที่ยังไม่ได้ตอบใครเลย เพราะตอนนี้ยังไม่พร้อม อยากให้ใจเย็น ๆ  ขอเวลาพักใจสักพัก

“ใจเย็น เย้นนน ใจ เย็น เย็น😅 พี่ ๆ ให้นู๋พักใจสักแปปก็ได้ค่า #ทักมาจีบจนแชทจะระเบิดแล้ว #ขอโทษที่ยังไม่ได้ตอบใครเลยนะคะ #ยังไม่พร้อมคะ #เอาไว้ค่อยว่ากันนะคะ #และขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนด้วยนะคะ🙏🏻♥️ #นิวนิวเอวเด้ง”

batch นิวนิว1 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo