Entertainment

‘อั๋น ภูวนาท’ ซัดปมตำรวจดี-เลว ‘ฟลุค’ โผล่เม้น ‘ไม่ถูกตรงไหน เอาปากกามาวง’

จากกรณี พันตำรวจเอก ถิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งถูกตั้งคณะกรรมการสอบเรื่องการข่มขู่รีดไถเงินจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ล้านบาท จนผู้ต้องหาเสียชีวิต จากนั้นได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มตำรวจกำลังใช้ถุงพลาสติกครอบหัว และใช้กำลังบังคับข่มขู่ให้บอกข้อมูลบางอย่าง เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต

ต่อมาพบว่า ผู้ต้องหามีการหลบหนี 3 ราย เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหา ขณะที่อีก 4 ราย ควบคุมตัวได้ หิ้วสอบเข้ม ด้าน ผู้กำกับโจ้ ยังไม่มามอบตัว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ด้านพิธีกรชื่อดัง “อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวพูดถึงประเด็นตำรวจดี-เลว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart ระบุว่า “ตำรวจเลวนั้นมีจริง แต่ตำรวจดีก็มีเยอะ แต่ถ้าตำรวจดีนั้น ไม่ทำอะไรกับตำรวจเลวเลย เราจะยังถือว่า เขาเป็นตำรวจดีอยู่ได้ไหมนะ #THINKต่างกับอั๋นภู”

ก่อนจะแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ถ้าคุณเป็นสาวงามผู้เข้าประกวดรอบสุดท้าย คุณจะตอบคำถามนี้ว่า…. โปรดระบุเวที และประเทศที่คุณเป็นตัวแทนด้วยนะจ๊ะ ซ้อมไว้ ถือว่าเป็นคำถามจากสารขัณฑ์ประเทศละกัน ถ้าเป็นเวทีมิสทิฟานีจะลำเอียงเป็นพิเศษนิดนึง เพราะเกียมัว” งานนี้ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาตอบคำถามใต้โพสต์ของหนุ่มอั๋นกันยกใหญ่ ในขณะที่ “ฟลุค เกริกพล” ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ในเชิงเห็นด้วยว่า “ไม่ถูกตรงไหน เอาปากกามาวง” ก่อนที่ “อั๋น ภูวนาท” จะตอบกลับไปว่า “วงไม่ถูกเลย”

batch อั๋น1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by unpuwanart (@unpuwanart)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo