Entertainment

คู่กรณีเข้าพบ ตร.แล้ว จ่อแจ้งความกลับ 2 ข้อหา ‘พ่อไวท์ ณวัชร์’ ยันต้องการความยุติธรรม

คู่กรณี พ่อไวท์ ณวัชร์ เข้าพบ ตร.แล้ว จ่อแจ้งความกลับ 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ ด้าน พ่อไวท์ ลั่น ต้องการความยุติธรรม พร้อมพิสูจน์ในชั้นศาล บอกเขารู้อยู่แล้วว่าทำอะไรลงไป

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจและเฝ้าติดตาม สำหรับกรณีที่คุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกาย หลังเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเฉี่ยวชนกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ทำให้พ่อของไวท์เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีอย่างถึงที่สุด

คู่กรณี พ่อไวท์ ณวัชร์

คู่กรณี พ่อไวท์ ณวัชร์ เข้าพบ ตร.แล้ว จ่อแจ้งความกลับ 2 ข้อหา ด้าน พ่อไวท์ พร้อมพิสูจน์ในชั้นศาล ลั่น เขารู้อยู่แล้วว่าทำอะไรลงไป

ล่าสุด (25 ส.ค.) ทางด้านคู่กรณี พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อให้ปากคำ และแจ้งความดำเนินคดีกับ พ่อของไวท์ ในข้อหาข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ด้วยเช่นกัน ขณะที่ทนายความคู่กรณี เปิดเผยว่า เรื่องคดีก็ให้ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ซึ่งทางเราก็มีคลิปเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ และภาพถ่ายที่ถูกทำร้ายบริเวณใบหน้าและใต้ดวงตาจนบาดเจ็บ

ในเวลาต่อมา พ่อของไวท์ ได้เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย พร้อมด้วยทนายความ เพื่อจะมาติดตามเรื่องความคืบหน้าของคดี กล่าวว่า หากคู่กรณีจะแจ้งความก็เป็นสิทธิ์ของเขา ว่ากันไปตามพยานหลักฐานและข้อเท็จจริง ในส่วนที่คู่กรณีจะมาแจ้งดำเนินคดีกลับนั้น เดี๋ยวคงต้องไปพิสูจน์ในชั้นศาล ทางครอบครัวตนต้องการความยุติธรรม และคู่กรณีรู้อยู่แล้วว่าทำอะไรลงไป

1 ไวท์ ณวัชร์3

ทางด้าน แม่ของไวท์ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นผู้เข้ามาห้ามเหตุ และถูกคู่กรณีล้วงหยิบกระเป๋าในรถ ขว้างทิ้งไปโดนขอบสะพาน เผยว่าเป็นคนละกรณีกันกับสิ่งที่คู่กรณีจะมาดำเนินคดีในเรื่องนี้ ยืนยันว่าส่วนที่เขาจะแจ้งฝ่ายตนนั้น ตนว่าข้อเท็จจริงมันไม่ตรงกัน และมีพยานหลักฐานตรวจสอบได้ ตอนนี้ฝ่ายตนแจ้งไป ทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ ผิดพรบ.จราจร หากมีข้อหาใดเข้าข่ายก็จะแจ้งเพิ่ม อยู่ที่ความเห็นของพนักงานสอบสวนและอัยการ

ภายหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว ญาติ ๆ ก็ได้รีบนำตัวคู่กรณีขึ้นรถไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนและขับออกจากโรงพักทันที

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo