Entertainment

‘กรรชัย’ เปิดแชท ‘ผู้กำกับโจ้’ ให้เพื่อนติดต่อหา บอกไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ชีวิตมีแต่ให้

หนุ่ม กรรชัย เปิดแชท ผู้กำกับโจ้ พยายามให้เพื่อนติดต่อหาตนเอง ช่วงคืนก่อนถูกปล่อยคลิปทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา จนถึงแก่ความตาย ฝากบอกไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ชีวิตมีแต่ให้จริง ๆ

นับเป็นเรื่องสุดอื้อฉาวแห่งวงการสีกากี สำหรับพฤติกรรมสุดช็อก “ผู้กำกับโจ้” หรือ “พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ กระทำรุนแรงต่อผู้ต้องหาคดียาเสพติด ด้วยการใช้ถุงดำคลุมศรีษะ เพื่อเรียกเงิน 2 ล้านบาท จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ก่อนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นวงกว้าง กระทั่งผบ.ตร.มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และส่งทีมสืบสวนคดีนี้ จนนำมาสู่การออกหมายจับ ผู้กำกับโจ้ พร้อมพวกอีก 6 คน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

9 ‘กรรชัย เปิดแชท ‘ผู้กำกับโจ้3

หนุ่ม กรรชัย เปิดแชท ผู้กำกับโจ้ พยายามให้เพื่อนติดต่อหา บอกไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ชีวิตมีแต่ให้จริง ๆ

ล่าสุด (25 ส.ค.) ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ระบุว่า คืนก่อนหน้าที่จะมีคลิปทําร้ายร่างกายผู้ต้องหาถูกปล่อยออกมา ทาง “ผู้กำกับโจ้” พยายามให้เพื่อนของตนติดต่อมาหาตน

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้เผยแชทที่มีการคุยกันระหว่าง เพื่อนของตนถาม ผู้กำกับโจ้ ว่า โอเคไหม โทรหาเหมือนสายไม่ว่าง สติเท่านั้น ซึ่งอีกฝ่าย บอกว่า ถ้าพอคุยได้รบกวนช่วยบอกพี่หนุ่ม โจ้ไม่ได้เป็นคนแบบนั้นชีวิตมีแต่ให้จริง ๆ

เพื่อนก็บอกว่า คุยนอกรอบไหม ประสานให้ พี่หนุ่มแกคนดีตรง ๆ อีกฝ่ายก็ตอบกลับมาว่า ผมคุยไม่ได้ต้องให้กรรมการตรวจสอบบอกเอง ก่อนที่สุดท้ายจะตอบว่า บอกเค้าก็พอว่าผมเป็นคนแบบไหน

หนุ่ม กรรชัย เปิดแชท ผู้กำกับโจ้

หนุ่ม กรรชัย เปิดแชท ผู้กำกับโจ้

หนุ่ม กรรชัย เปิดแชท ผู้กำกับโจ้

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า จริง ๆ ผู้กำกับโจ้ไม่ต้องฝากเพื่อนผมมาบอกก็ได้ กลับมาแล้วมาบอกเอง อยากฟังจากคำพูดว่าเป็นคนแบบไหน เพราะแชทนี้พยายามติดต่อมาในคืนก่อนถูกปล่อยคลิปไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้แล้ว ช่วงเวลาที่คุยกันประมาณ 3-5 ทุ่มครึ่ง พอรุ่งเช้าคลิปคลิปทําร้ายร่างกายผู้ต้องหาก็ถูกปล่อยออกมาเลย

ขอบคุณ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo