Entertainment

ทัวร์ลง ‘ใบเตย พรพจี’ แฟน ‘ผู้กำกับโจ้’ ด่าลามยันพ่อ ขอลาหน้าจอยาวไม่มีกำหนด

ทัวร์บุก IG ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้ ระบายความแค้น เตือนให้เลิก ชี้เป็นบุคคลอันตราย บ้างด่าลามยันพ่อ จนต้องดึงสติ ด้านพิธีกรสาวขอลาหน้าจอยาวไม่มีกำหนด รับตอนนี้เครียดมาก

ภายหลังเรื่องราวของ “ผู้กำกับโจ้” ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้กระทบหลายต่อหลายคน หนึ่งในนั้นคือผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่องดัง “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ที่ถูกขุดพบว่าเป็นแฟนสาว ซึ่งล่าสุด (25 ส.ค.) พบว่า มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปถล่มคอมเมนต์ต่อว่าในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ทัวร์บุก IG ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้

ทัวร์บุก IG ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้ ระบายความแค้น เตือนให้เลิก ชี้เป็นบุคคลอันตราย บ้างด่าลามยันพ่อ จนต้องดึงสติ

โดยมีทั้งคนที่ไม่พอใจพฤติกรรมของ ผู้กำกับโจ้ ต่างเข้ามาระบายความแค้น ต่อว่าต่อขาน ใบเตย อย่างหนัก ขณะที่บางคนก็คอมเมนต์ในลักษณะเตือนว่าให้เลิกกับฝ่ายชาย เพราะตอนนี้หลายคนมองว่าผู้กำกับโจ้เป็นบุคคลอันตรายไปแล้ว อีกทั้งคอมเมนต์บางส่วนยังลามไปต่อว่า คุณพ่อของใบเตย อย่างรุนแรงอีกด้วย จนชาวเน็ตอีกด้านต้องเข้ามาเตือนให้ตั้งสติ วอนแยกแยะเรื่องส่วนตัว

ทัวร์บุก IG ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้
ทัวร์บุก IG ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้
ทัวร์บุก IG ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้

ใบเตย พรพจี ขอลาหน้าจอยาวไม่มีกำหนด รับตอนนี้เครียดมาก

ทั้งนี้ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” เป็นลูกสาวของ “พลตำรวจโท อภิชาติ ศิริสิทธิ์” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นคนเซ็นคำสั่งย้าย ผู้กำกับโจ้ หลังเกิดเรื่องฉาวขึ้น ขณะที่รายการ ข่าวเช้าหัวเขียว ทางช่องไทยรัฐ รายงานว่า ใบเตย พรพจี ขอลาหน้าจอยาวแบบไม่มีกำหนด เพราะตอนนี้เครียดมาก เพื่อนสนิทในวงการบันเทิงหลายคนตกใจ เพราะเวลาเจอ ผู้กำกับโจ้ ก็ดูเป็นคนเฟรนด์ลี่ ไม่ได้ดูโหดร้ายแบบในคลิป

ทัวร์บุก IG ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo