Entertainment

ส่องไอจีล่าสุด! ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ โพสต์นี้สยบทุกดราม่า ท่ามกลางประเด็นร้อน

ส่องโพสต์ล่าสุดดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนขุดประเด็นดังในอดีต โยง “ผู้กำกับโจ้”

จากกรณี พันตำรวจเอก ถิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้เฟอรารี ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งถูกตั้งคณะกรรมการสอบเรื่องการข่มขู่รีดไถเงินจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ล้านบาท จนผู้ต้องหาเสียชีวิต จากนั้นได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มตำรวจกำลังใช้ถุงพลาสติกครอบหัว และใช้กำลังบังคับข่มขู่ให้บอกข้อมูลบางอย่าง เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ก่อนที่โลกออนไลน์จะขุดพฤติกรรมในอดีต พบว่า ผู้กำกับโจ้ เคยมีข่าวคราวเกี่ยวข้องกับแวดวงบันเทิงไม่น้อย อย่างเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน เจ้าตัวเคยมีข่าวคุกเข่าขอดาราสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” แต่งงาน แต่ท้ายที่สุด สาวเมย์ ไม่ได้ตกลงแต่อย่างใด บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ก่อนจะสืบทราบมาว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะจบกันไม่สวย เพราะหลังจากนั้น สาวเมย์ได้ออกมาโพสต์แฉสนั่นโซเชียล จนกลายเป็นข่าวร้อนแรงในวงการบันเทิงไทย

เมย์ พิชญ์นาฏ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์นี้สยบทุกดราม่า

ล่าสุด เมย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกขุดคุ้ยข่าวในอดีต โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่หวานใจคนปัจจุบัน “บิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์” นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโชว์รูมรถหรู ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @maypitchy พร้อมแนบแคปชั่นสั้น ๆ ระบุว่า “ก็ว่าจะไม่รัก และเช็กอินว่า วันนี้แฟนน่ารักจัง”

หลังโพสต์ดังกล่าว แฟน ๆ ต่างพากันเข้ามากระหน่ำส่งหัวใจให้รัว ๆ ทั้งยังคอมเมนท์สนั่นไอจี อาทิเช่น

– ได้เจอคนที่ดีมากๆแล้วนะคะ

– คนที่คู่ควร

– คุณเมย์ สวย เก่ง ฉลาดในการใช้ชีวิตและเลือกคนรักค่ะ

– ยินดีกับคุณเมย์ด้วย ที่พาตัวเองออกมาจากคนแย่ ๆ ใจโหดร้ายได้

– คือโชคดีมากที่รอดมาจากคนนั้น

เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo