Entertainment

ขุดวีรกรรม #ผู้กํากับโจ้ ถึงขั้นส่งลูกน้องสะกดรอย ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ บุกบ้านพ่อแม่ขู่ลบรูป

แห่ขุดวีรกรรม ผู้กํากับโจ้ เคยส่งลูกน้องสะกดรอย เมย์ พิชญ์นาฏ ขณะไปเที่ยวหัวหินกับผู้จัดการส่วนตัว ฝ่ายหญิงแฉอีกฝ่ายคุกคามหนัก ถึงขั้นบุกบ้านพ่อแม่ขู่ลบรูป

เป็นประเด็นสุดอื้อฉาวที่สร้างรอยด่างให้กับวงการสีกากี สำหรับคลิปแฉพฤติกรรมของ “ผู้กำกับโจ้” พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนขาดอากาศเสียชีวิต เพื่อเรียกเงินจํานวน 2 ล้านบาท แล้วให้ลูกน้องนำศพส่งโรงพยาบาล อ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด ก่อนโดนสั่งย้าย จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์

3 เมย์ พิชญ์นาฏ2

ทั้งนี้ โลกโซเชียลได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับประวัติและวีรกรรมเก่า ๆ ซึ่งพบว่า “ผู้กำกับโจ้” เคยมีข่าวคราวเกี่ยวข้องกับแวดวงบันเทิงไม่น้อย หากย้อนไปเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน เจ้าตัวเคยมีข่าวคุกเข่าขอดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงาน แต่ท้ายที่สุดฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ตกลงแต่อย่างใด บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ก่อนจะสืบทราบมาว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะจบกันไม่สวย เพราะหลังจากนั้น สาวเมย์ ได้ออกมาโพสต์แฉสนั่นโซเชียล จนกลายเป็นข่าวร้อนแรงในวงการบันเทิงไทย

3 เมย์ พิชญ์นาฏ4

แห่ขุดวีรกรรม ผู้กํากับโจ้ เคยส่งลูกน้องสะกดรอย เมย์ พิชญ์นาฏ บุกบ้านพ่อแม่ขู่ลบรูป

และอีกหนึ่งในวีรกรรมของ “ผู้กำกับโจ้” ที่ถูกขุดมาแชร์และพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ คือ เรื่องที่ เมย์ พิชญ์นาฏ เคยถูกคนสะกดรอยตาม ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2558 และให้สัมภาษณ์ว่า ตอนที่เธอโสด ก็มีคนเข้ามาหาเรา ทั้งคนใหม่และคนเก่า หนึ่งในนั้นมีคนที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว เราก็ตกใจ เขามาขอโทษสิ่งที่เคยพังมาแล้ว เราก็ให้อภัย แต่เขามาขอโอกาสอีก เราก็ตกใจว่ายังจะขออีกเหรอ เราก็ให้เขาพิสูจน์แล้วกัน

เรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนั้นเราอยู่หัวหิน เขาจะชอบโทรมาเช็ก ถามว่าเราทำอะไรกับใคร ก็บอกเขาไป อยู่กับผู้จัดการ เสียงเขาก็ดูเหวี่ยง เขาก็ขอคุยกับคนที่อยู่ด้วย ก็ให้คุย เขาดูอารมณ์เสีย เลยบอกว่าถ้าไม่เชื่อจะเช็กก็ได้ อยู่โรงแรมนี้ แต่คำที่พูดว่าให้เช็ก ไม่คิดว่าเขาจะทำถึงขนาดนี้ หลังจากนั้นก็ไม่รับโทรศัพท์เขาอีก เพราะรู้สึกว่าเขาเยอะ

3 เมย์ พิชญ์นาฏ3

วันต่อมาเขาก็ส่งข้อความมาต่อว่าเรา แล้วก็ส่งสิ่งที่เขาได้ทำเอาไว้ คือให้คนตามมาถ่ายรูปเราเต็มไปหมดเลย ให้เราดูว่าเขาตามเราอยู่ตลอด เราเห็นก็ตกใจ ก็โกรธมาก เลยโทรกลับไปว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ เอาลูกน้องมาตามเราใช่ไหม คนที่ถ่ายเซลฟี่คือลูกน้องที่เป็นตำรวจใช่ไหม เขาก็หัวเราะแบบกวนมาก ๆ บอกว่าตำรวจไม่ทำอะไรแบบนี้หรอก นี่พนักงานโรงแรม ทำให้เราโกรธว่าทำไมโรงแรมถึงทำกับเราแบบนี้ จากนั้นเขาปิดมือถือไปเลย

3 เมย์ พิชญ์นาฏ1

จากนั้นเราก็เอารูปทั้งหมดที่เขาส่งมาโพสต์ลงอินสตาแกรม เพื่อถามว่าคนนี้เป็นพนักงานโรงแรมใช่ไหม ถ้าใช่โรงแรมต้องรับผิดชอบ สรุปว่าไม่ใช่พนักงานโรงแรม ไม่ใช่แฟนคลับ ก็เป็นตำรวจ คือเรารู้สึกดีนะเวลามีคนมาชอบ แต่แบบนี้มันเกินไป สุดท้ายหลังจากลงอินสตาแกรม เขาก็โทรมาว่าหยุดได้ไหม เราก็ไม่รับโทรศัพท์บ้าง เขาก็บุกเข้าไปที่บ้านพ่อแม่ บอกให้พ่อแม่โทรหาเรา ให้ลบทุกอย่างออก ถ้าไม่ลบเขาจะไม่ยอมออกจากบ้าน เมย์ก็โทรหาตำรวจ

ยอมรับก็กลัวเหมือนกัน จากรูปที่มันดูแล้วไม่ปกติ ถ้าเราไปกับผู้ชายจริง ๆ เขาจะมายิงเมย์ไหม ก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร สุดท้ายเขาขอโทษ เขาบอกเขาหวง เขากลัวไปกับคนอื่น ก็บอกเขาขอให้หยุด ถ้ามีอีกครั้งก็คงต้องดำเนินคดีแล้ว มันคุกคามกันเกินไป เขาก็ขอเราว่าอย่าเอาเรื่องได้ไหม สงสาร เพราะลูกน้องเขาไม่รู้เรื่อง

3 เมย์ พิชญ์นาฏ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo