Entertainment

สปอร์ตไลต์ส่อง ‘ใบเตย พรพจี’ พิธีกรช่องดัง ลูกสาวผบช.ภ.6 หลังถูกระบุ แฟน ‘ผู้กำกับโจ้’

สปอร์ตไลต์ส่อง ใบเตย พรพจี พิธีกรช่องดัง ลูกสาวผบช.ภ.6 หลังถูกระบุ แฟน ผู้กำกับโจ้ ขุดสัมภาษณ์ฝ่ายหญิงบอกอีกฝ่ายเป็นคนซื่อมาก ซื่อจนไม่รู้ว่าเขาอยู่บนโลกนี้ได้อย่างไร

ชื่อของ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” กำลังได้รับความสนใจไม่น้อย ภายหลังจากที่โลกออนไลน์ระบุว่า เธอคือแฟนสาวของ “พันตำรวจเอก ถิติสรรค์ อุทธนผล” หรือ “ผู้กำกับโจ้” ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งถูกตั้งคณะกรรมการสอบเรื่องการข่มขู่รีดไถเงินจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ล้านบาท จนถึงแก่ความตาย

ใบเตย พรพจี

สปอร์ตไลต์ส่อง ใบเตย พรพจี พิธีกรช่องดัง ลูกสาวผบช.ภ.6 หลังถูกระบุ แฟน ผู้กำกับโจ้

สำหรับ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” เป็นอดีตผู้ประกาศข่าว “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 และเธอเป็นบุตรสาวของ “พลตำรวจโท อภิชาติ ศิริสิทธิ์” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นคนเซ็นคำสั่งย้าย ผู้กำกับโจ้ หลังเกิดเรื่องฉาวขึ้น

ทั้งนี้ ใบเตย พรพจี เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่าง “ไทยรัฐ ออนไลน์” ถึงความสัมพันธ์กับ ผู้กำกับโจ้ ระบุว่า ทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันได้ราว 1 ปี โดยเธอยอมรับว่า “อดีต” ของฝ่ายชายทำให้เป็นกังวลอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว อย่างตัวเธอเองในช่วงดังกล่าวก็ไม่เหมือนกับตอนนี้แต่อย่างใด

ด้วยเหตุผลดังกล่าวเธอจึงรู้สึกว่าอีกฝ่ายอาจจะไม่เป็นเหมือนในข่าวหรือไม่เป็นแบบนั้นแล้วก็ได้ เพราะจากที่ตนรู้จักฝ่ายชายเป็นคนตรงกันข้ามกับที่ข่าวพูดถึง เขาเป็นคนที่ซื่อมาก ซื่อจนไม่รู้ว่าเขาอยู่บนโลกนี้ได้อย่างไร

ใบเตย พรพจี

ใบเตย พรพจี

ซึ่งหากย้อนไป ผู้กำกับโจ้ เคยมีข่าวคราวเกี่ยวข้องกับแวดวงบันเทิงไม่น้อย เพราะเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน เจ้าตัวเคยมีข่าวคุกเข่าขอดาราสาวสุดแซ่บ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงาน แต่ท้ายที่สุดฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ตกลงแต่อย่างใด บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ก่อนจะสืบทราบมาว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะจบกันไม่สวย เพราะหลังจากนั้น สาวเมย์ ได้ออกมาโพสต์แฉสนั่นโซเชียล จนกลายเป็นข่าวร้อนแรงในวงการบันเทิงไทย

batch เมย์พิชญ์นาฏ1

batch เมย์พิชญ์นาฏ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo